35❤️

352 57 125
                                    

At girls hostel...

Jina : awww melle...

Anna : pedakand irik ayin... Praticinte korav anu.... Njn paranjathaa korach fruts okke kayich energy kuttan evidenn...

Jinede murvil okke onnudi marunn vach kodukuvanu anna...

Janu : ith athonulla ethirali strong ayirunu...

Alli : enna anelum nte jinede metha aa mudevi kai vachee nik ang sayikanilla... Engane chadi nadanna penna irikana kanda...

Jina be like

Jina be like

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Alli : 😑

Jina : hehehe...

Alli : ayyyaa chirikalle chirikalle... Manshyane nanam keduthitt irunn orange kettunn aval...

Anna : ente jine korach eduth ivalde annakil thiruk korach soiryam kittatte... Kore nerayii...

Janu : ath nalla oru ith anu...

Anna : ellathinum elakiyekka... Aaa felix aduthath...

Jina : avank engane ind..

Janu : vilich choikk...

Jina : eduthilla...

Alli : ehh

Jina : ab ahh njn nte phn baginn eduthilla ne onn edutharo...

Alli : mmm🧐

Anna : ennalum chora okke kand arelum thala karangi veezho...

Ithokke ezhuthumbo nik ennod thannoru ith thonunn onathin poo arinjapo nte kai murinj chora vann... 10m kayinjapo ande kedakan nelath😌... sathym paranja njn chora kand veena onuvalla ann nth pattith ano ntho😶

Janu : vezhum athin example anallo nammade feli...

Anna : point..ninak onn vilichudarno jine onullelum ne alle nte cherkan veezhan karanam...

Alli : sathym

Jina : ne okke parena ketta thonum njn avane undhi itt veezhiche annu...

Alli : ath nerattoo...

Jina : iyalk sollan time ayille enett poikke...

Alli : oooo... Ahh allelum inn vilichilla njn roomilek povva bye... Januzz vannekatta...

Anna : ponille...

Janu : ooo nik arem vilikanum parayanum onnum ille... Nammal ivide oru moolak irunola... Korach kayinj pokola..

Anna : mariyathak thorann paranjal oru jackpot adikande alle...

Janu : enthoo...

Anna : chuluvin nte nathoon avalo.. 😉

Janu : ayyaaa...

Jina : single life anu set up ee comitted okke ayitt chumma nthonn...

Janu : korach kazhiyumbo neyum povule sollan vkuttan vilikulo...

ᴄᴀɴ yᴏᴜ ʙᴇ ᴍy ʟᴏᴠᴇ💞💫 (ᶜᵒᵐᵖˡᵉᵗᵉᵈ)Where stories live. Discover now