- Lisanna , Efman , hai đứa ổn không?
- em ổn mà chị , chị đừng có lo cho em nghen.
Con bé mỉm cười thật tươi , lúc nào cũng vậy hết , cứ chịu đựng một mình mãi như vậy sao.
Nó nhìn vào đôi mắt tròn xoe của con bé , ánh nhìn ấy xa xăm quá.
Không biết tại sao lòng nó lại nhói lên , linh cảm nó xấu. Nó lo lắng nhưng lại trấn an đứa em của mình , đặt tay xoa đầu con bé
- lần này lỡ kéo mấy đứa vào nguy hiểm mất rồi , khi về hội chị sẽ dẫn mấy đứa đi ăn một bữa thỏa thích nhé.
- hì hì , chị Lucy hứa rồi đó nha.
Efman thì trầm hơn , cậu bé không phải trầm tính gì nhưng phải giữ thái độ nghiêm túc trước một người nghiêm nghị như nó.
Rồi , Virgo đi đến cung cấp thông tin.
- cô chủ ơi , tình hình bây giờ rất tốt , mọi người dường như đã hạ hết đối thủ rồi ạ , chỉ còn ông lão vẫn đang chiến đấu khó khăn thôi
- là ông sao , được rồi em vẫn làm nhiệm vụ đi Virgo , cảm ơn em.
Virgo nhẹ gật đầu rồi cũng đào hố rời đi , trước khi đi ứng cứu Makarov , nó vẫn không quên dặn dò.
- Lisanna , em ở đây chăm sóc Cana nhé.
- không chịu , em phải đi phụ mọi người.
- em nỡ bỏ mặc Cana à?
- đâu , anh ba sẽ cõng chị ấy , em sẽ giúp chị , nha , cho em đi cùng nha.
- nguy hiểm lắm.
- em cũng là thành viên của hội , chị hãy cho em góp công nữa đi mà!
Nó cười rồi gật đầu cho qua , nuông chiều riết "sinh hư" vậy đấy.
- Efman , nếu mỏi thì cứ để chị cõng Cana nhé.
- em là đàn ông mà , không nhằm nhò gì hết.
Bọn nhỏ của nó lớn thật rồi.
Chạy đến chỗ Makarov , nó mới nhận ra rằng dù mọi người đã thành công đánh bại đối thủ , nhưng họ cũng chẳng còn sức lực gì , cũng đã gục ngã mất rồi.
- ông à con đến rồi đây.
- Lucy , cẩn thận đấy. Đừng lơ là trước ông ta.
Nó vừa đến nơi đã nghe ông lớn tiếng , có lẽ là đối thủ khó nhằn.
- ông nghỉ ngơi tí đi ông , nếu không hạ được ít ra con sẽ giúp ông giữ chân lão.
- không chỉ giữ chân đâu chị , chúng ta cùng nhau hạ lão nào! - Erza
- em nóng máy rồi đấy nhé - Natsu
- cùng nhau hạ lão nào! - Gray
- em... em sẽ cố gắng giúp đỡ mọi người. - Wendy
- em không làm một mình đâu , Lucy! - Laxus
Nó chỉa thanh kiếm vào người Hades muốn khiêu chiến với lão ta , từ đâu ra phía sau có năm con người đã đứng đợi từ nãy giờ , thân xác họ có tí tàn tạ , hoặc là đã vô cùng nặng nề nhưng dẫu có vậy họ vẫn đứng lên và giúp đỡ đồng đội của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh Phúc Có Dành Cho Em?
Fanfiction" đồ ngốc , sao mà anh để em chết một mình được , có đi , thì ta phải đi cùng nhau chứ em... " 10h24' sáng , chính tay anh cướp đi sinh mạng của em. Ngày 28 tháng 7 , em ấy chết trong vòng tay người đầu tiên và cuối cùng em yêu. Chỉ vài phút sau...