Xứ miền Nam Locus
- Nhiệm vụ lần này , cô sẽ là người đảm nhiệm.
- Xin nhận lệnh
Đóng xầm cửa bước ra ngoài , đứng trên ban công cùng với điếu thuốc đang dang dở , những tiếng thở dài lần lượt phát ra từ người con gái.
Violets Loihunter - Một trong những điệp viên hàng đầu của Xứ Miền Nam Locus. Một cô gái mạnh mẽ , độc đoán. Đã trải qua bao nhiêu nhiệm vụ cấp thường đến cực kì nguy hiểm. Đã bao nhiêu lần sống dở chết dở. Thì cô ta lại còn sợ gì ở cõi đời này nữa chứ.
Năm cô 7 tuổi , cả gia đình cô đã bị sát hại do lũ sát thủ ở phía Bắc sai tới. Vốn chỉ là một căn hộ bình thường trong ngôi làng nhỏ , cuộc sống hạnh phúc ấm êm trải qua từng ngày, nhưng lại đúng ngày hôm đó mọi thứ mà cả gia đình cô gầy dựng bao lâu đã bị phá vỡ trong tích tắc. Cô hận chúng , cô hận lũ sát thủ đến từ tổ chức thối nát kia. Cô hận cái tư duy kinh tởm của bọn chúng. Hận không thể bóp nghẹn chúng.
Tâm lí khó đoán cùng với lối tư duy nhạy bén , lại thêm thể lực được rèn luyện từ sớm , Violets đã trở nên khác biệt với những người ở đây. Mồ côi cha mẹ , tuổi thơ bất hạnh , suy nghĩ méo mó. Những lí do này vốn có thể là tiền đề để tạo nên một con người tàn ác. Nhưng may thay câu chuyện đã đi theo diễn biến tốt hơn. Violets vẫn luôn biết cách kiềm nén cơn giận trong mỗi lần làm nhiệm vụ làm cho những vấn đề qua tay cô đều dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhưng nhìn đi nhìn lại , nhiệm vụ lần này hoàn toàn không bình thường.
- Sao lại bày ra vẻ mặt đăm chiêu khó coi vậy , Loihunter ... Đây không phải là khuôn mặt mỗi khi cô nhận nhiệm vụ
- Ừ , có chút bất thường
- Cô có thể không làm mà , sao lại phải đâm đầu vào làm chi ?
- Cô có thể nói như vậy được sao , đây là nhiệm vụ , là lệnh , đương nhiên tôi không có quyền từ chối
- Được rồi , dù gì tôi cũng là cộng sự của cô , làm ơn hãy biết lo cho bản thân mình... cô cũng là con gái đấy !
Hừ một tiếng rồi cô ta cũng rời đi , Violets nghe vậy chạm nhẹ vào mái tóc vàng ngắn ngang vai của mình mà gượng cười , đã bao lâu rồi cô chưa chăm sóc cho bản thân một cách trọn vẹn nhỉ?
Dập đi điếu thuốc còn cháy xém , chỉnh trang y phục bắt đầu nhiệm vụ của mình.
Nhìn vào tài liệu thống kê của nhiệm vụ , chân mày có chút nhướng lên vì độ phức tạp của nó , phải đóng vai một người phụ nữ sắp lấy chồng sao? Cái khỉ gì vậy?
- Không đùa chứ , là cô dâu? Anh nghĩ tôi sẽ hợp với nó sao Kai?
- Ừm , em là người hợp nhất rồi đấy Violets
- Chú rể sẽ là đối tượng của nhiệm vụ sao , là một trong những lãnh đạo của phía đối địch với chúng ta - Haimen Ryoku.
- Hắn không phải là một kẻ dễ đối phó , em là người biết suy nghĩ , lại là người có nhiều kinh nghiệm nhất nhì trong tổ chức.
- Đề cao tôi quá mức rồi
- Tôi nghĩ em nên chuẩn bị ngay từ bây giờ , tháng sau sẽ diễn ra lễ cưới
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh Phúc Có Dành Cho Em?
Fanfic" đồ ngốc , sao mà anh để em chết một mình được , có đi , thì ta phải đi cùng nhau chứ em... " 10h24' sáng , chính tay anh cướp đi sinh mạng của em. Ngày 28 tháng 7 , em ấy chết trong vòng tay người đầu tiên và cuối cùng em yêu. Chỉ vài phút sau...