Skyler pov
Langya talaga! Hindi ko naiintindihan si twin.. aaaargh lablyf ko to eh.. aish.
Bakit nga kaya gan--
Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng may biglang tumakip sa mga mata ko. HIs scent kilala ko na.Hey raf! Take your hands off to my eyes.
Sigh. Hi babe Goodmorning.
Omegerd! KINikilig ako lanyang rafael ka.pigilan niyo ko baka mainlab na ako kay raf.. hahaha jwk nasa corridor pa naman kami.
BAbe ka jan?! Hndi ako baboy raf wag kang ganyan!
Hahahaha. Pano naging baboy ang babe skyler? Nakakatawa ka talaga. And he pinched my nose! Lanyga.
Putakte! mashakit .. (pout)
Ang cute mo talaga baby sky.
Hindi ako aso raf.(bleeh :p)
Hahaha sarap niya talaga pag tripan ..
Ppfft .. hahaha grabe raf yung mukha mo pricless :D hahaha ;)o.o --->istura ni rafael.
Hoooy! Hello to earth raf?!
ANG ganda mo pala tumawa.-rafael
Bolero mo talaga raf kahit kelan.
Sa totoo nama--
Kriiing kriiing
Di na natuloy ni rafael ang sasabihin niya dahil nag ring na yung bell it means 1min. Nalang para maka start na yung klase patay malelate pa ata ako ngayon lagot ..
Ah sge raf una nako ah? Baka malate na naman kasi ako..
Akmang lalakad nako ng higitin ni rafael ang kamay ko.
Sh*t muntik na kami mag kiss buti nalang walang tao dito sa corridor ngayon nasa kanikanilang room na siguro sila.Biglang lumapit sa akin si raf at napapikit na ako ng mata Oh my gulay! Hahalikan niya ba ako Gosh first time ko to.
Pfft. Pigil niyang tawa kaya napa mulat ako.
Mamaya sa may soccer feild 4pm sharp hihintayin kita dun ah?.
At tumakbo na agad sya. Grabe akala ko hahalikan na niya ko.. napiling iling nalang ako sa naiisip ko.Pupunta na nga lang ako sa room baka ma late pa ako.
Shoot! Sakto kararating lang dn ni ma'am *sigh* buti nalang .. agad akong umupo sa upuan ko..
Goodmorning class
Goodmorning Miss.
Ok take your sit.Pagka upo ko sa arm chair ..
*booogsh*
Hahahahahahaha -classmate except kay twin and his friends.
Eh kasi lumanding lang naman yung butt ko sa floor lintik lang. Ang shakiiit sobra..
Ppfft. Libri tumawa putik pati ba naman si miss pagtatawanan ako yun nga lang pinipigilan niyang tumawa
.are you okay Ms Skyler? Tanong ni missOkay lang. Sobrang okay lang talaga (inserst sarcasm) ikaw kaya mag landing sa sahig
.. kainis pero syempre dko sinabi kay miss takot ko lang.Yeah miss .masakit lang po yung butt ko.
At dun na tumawa si miss pati mga kaklase ko..
BINABASA MO ANG
CoLD princess meets the Cassonova prince
Fiksi RemajaIsa syang Nerd na may tinatagong Ganda. palaging na bu-bully kahit sa sariling paaralan pa niya ito.. Kahit isa syang Nerd marunong din syang magmahal at masaktan. Nagmahal sya sa isang lalaki ngunit sinaktan lang sya nito.. Simula nun nag bago...