63
Võ trang trinh thám xã ở vào Yokohama mỗ đường phố lầu 4 phía trên, tự thành lập tới nay liền nhiều tai nạn, nhiều lần khúc chiết, phía trước phía sau tao ngộ quá không dưới mười lần tới gần hủy diệt nguy cơ. Xa không nói, trinh thám xã cự thượng một lần tao ngộ hủy diệt tính đả kích thời gian khoảng cách liền còn không đến một tháng.
Thượng một lần, chịu người xúi giục cường tráng cự hán tập kích trinh thám xã, đem làm công khu vực đỉnh tầng sinh sôi tạp ra một cái động lớn, cốc kỳ thẳng mỹ hiện tại còn nhớ rõ chính mình cùng thượng một tầng hàng xóm cách động tương vọng cảnh tượng.
"Là gọi là Uvogin đi?" Hiện tại nhớ tới, cốc kỳ thẳng mỹ trong lòng vẫn như cũ cảm thấy trong lòng rùng mình, "Thật là một cái đáng sợ người." Nàng một bên hồi tưởng một bên cảm thán đến.
Chính là bởi vì Uvogin đột nhiên tập kích, bọn họ lại vẽ ra một số tiền tới chữa trị văn phòng, đối này Kunikida lải nhải đã lâu.
Mà lúc ấy nếu không phải Chrollo đuổi tới, Kunikida độc bộ cùng Nakajima Atsushi khẳng định vô pháp dễ dàng chạy thoát, nghĩ đến đây thẳng tốt đẹp xem khuôn mặt lại nhíu lại, "Bất quá nguy hiểm như vậy nhân vật, quân cảnh bọn họ thật sự liền từ bỏ đuổi bắt sao?"
Yokohama chính phủ hạ phát lệnh truy nã kỳ thật còn ở, nhưng bởi vì hoàn toàn tìm tòi không đến tội phạm bóng dáng, lệnh truy nã có tương đương với vô.
"Không phải từ bỏ đuổi bắt, mà là căn bản đuổi bắt không đến," Nakajima Atsushi ôm văn kiện từ bên người đi qua, hắn trong giọng nói có thật sâu kiêng kị, "Genei Ryodan này nhóm người thật sự là quá nguy hiểm...... Bất quá nếu Dazai tiên sinh nói hắn có biện pháp xử lý, làm chúng ta ngoan ngoãn không cần nghèo cử vọng động loại này lời nói, chúng ta đây vẫn là làm theo tương đối hảo."
"Thẳng mỹ tương, ngươi là ở lo lắng sao?" Bàng thính hai người đối thoại cốc kỳ nhuận một lang hướng về phía muội muội vươn hai tay, "Hoàn toàn không cần lo lắng nga, gặp nguy hiểm ca ca nhất định sẽ bảo hộ thẳng mỹ!"
"A ~ ca ca đại nhân, thật sự làm thẳng mỹ cảm đến thực an tâm a!"
Mắt thấy hai người lại bắt đầu trình diễn huynh muội tình thâm tiết mục, Nakajima Atsushi ôm văn kiện thức thời từ bên cạnh đi qua, bất quá vừa mới nói tới Chrollo cùng hắn Genei Ryodan vẫn như cũ ở thiếu niên trong mắt để lại sầu lo chi sắc.
Tuy rằng Dazai tiên sinh đang ở xuống tay bận rộn sự tình tựa hồ cùng võ trang trinh thám xã quan hệ không lớn, hắn đối với trong đó phát sinh sự tình cũng không phải thực hiểu biết, nhưng Nakajima Atsushi biết, chuyện này còn không có kết thúc. Trinh thám xã đại gia tùy thời đều sẽ ở vào nguy hiểm bên trong, bởi vì Chrollo cùng hắn thủ hạ đám kia người đều là kẻ điên.
Vạn nhất có nguyên nhân vì cái gì không thể hiểu được nguyên nhân đem trinh thám xã đại gia liên lụy đi vào......
Nghĩ vậy, Atsushi thiếu niên gắt gao nắm chặt nắm tay.
Mà đúng lúc này, hảo xảo bất xảo, võ trang trinh thám xã chuông cửa vang lên.
Feitan nhận được Chrollo nhiệm vụ mệnh lệnh sau thực mau liền từ ẩm ướt âm u tầng hầm ngầm ra tới, hắn ăn mặc áo choàng, đem tinh xảo gương mặt che giấu vào cao lớn cổ áo, chỉ lộ ra một đôi phiếm kim loại sắc đôi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Đương đoàn trưởng xuyên qua Yokohama-Thiên Suyễn
AdventureThể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Nhẹ nhàng , Hài hước , Hunter x Hunter , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs 【 văn án 】 * ba cái Gia Cát Lượng đỉnh không thượng một cái xú thợ giày. * đương đoàn tr...