00. prologue

8 4 0
                                    

Giấc Mộng Tàn.

Pairs : Phan Tuấn Minh ✘ Hương Nắng Hạ

Category : Gương vỡ lại lành, Xuyên không, Yêu sâu đậm, Hiện đại, Vườn Trường, HE

Tác Giả : Ánh Sao và Bầu Trời

Tác Giả : Ánh Sao và Bầu Trời

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_

Summary:

Vào ngày chia tay, tôi cùng người yêu cũ xuyên không vào tiểu thuyết ngôn tình.

Tôi và anh gặp nhau vào độ tuổi đẹp nhất đời người, khi đó tôi tròn mười tám còn anh sắp đôi mươi. Thuở đầu chúng tôi cũng giống như những cặp đôi bình thường khác, hẹn hò, vui chơi cùng nhau, để lại biết bao kỷ niệm đẹp đẽ, sâu sắc khó phai.

Nhưng chạy tình, tình đến, thuận tình, tình đi. Khoảng thời gian tôi yêu anh sâu đậm nhất, nguyện trao tất cả những gì đẹp đẽ nhất của một người con gái dành cho anh, thì bỗng anh lại biến mất như chưa từng tồn tại trên cõi đời này.

Tôi lúc đó lo lắng tột độ, xốn xang tất bật đi tìm anh khắp nơi. Lúc tôi tưởng chừng như mình đã tuyệt vọng, cảnh sát đã đưa cho tôi một cuốn truyện và bảo rằng đó là di vật duy nhất mà họ tìm thấy được ở căn nhà tồi tàn, cũ kĩ của anh. Tôi xem nó như một tia hy vọng còn sót lại, hồi hộp mở nó ra xem. Những dòng chữ dày đặc phủ kín khắp trang giấy màu vàng úa, tôi lật từng trang một, rồi đột nhiên một luồng sáng màu xanh dương hút tôi vào trong.

Lúc tỉnh dậy, xung quanh tôi là mảng tường trắng vô tận, văng vẳng bên tai là chất giọng trầm ấm nhưng cũng thật lạnh nhạt của một người phụ nữ, nói người phụ nữ thật ra cũng không đúng, bởi thực chất đó chỉ là tiếng rít của máy móc hiện đại.

Nó nói với tôi rất nhiều điều, nào là lí do tôi xuất hiện ở đây, tôi đang ở trong cơ thể của ai, và cả nhiệm vụ lẫn danh tính của tôi và anh nữa. Tôi thật sự rất rối ren, nhưng để tóm tắt thì nó là như này:

Tôi đã xuyên không vào một cuốn truyện hay nói đúng hơn là cuốn tiểu thuyết mà tôi vừa đọc. Nội dung của nó khá rập khuôn, nam nữ chính yêu nhau từ thời còn là học sinh tới lúc trưởng thành, họ là một đôi trời sinh, rất sâu đậm. 

Nhưng để bộ truyện thêm phần hấp dẫn, tác giả đã tạo ra hai nhân vật mới nhằm ngăn cách tình cảm của bọn họ. Một là người bạn thời học sinh của nữ chính, vì quá yêu thích cô ấy mà điên cuồng theo đuổi, sau cùng vì làm quá nhiều chuyện ác nên bị nam chính trừng trị. 

Người còn lại là nữ phụ ác độc yêu thầm nam chính, vì quá yêu anh ta mà nhẫn tâm sát hại gia đình của nữ chính để răn đe, không cho phép nữ chính tiếp tục rù quyến nam chính. Nhưng nữ chính được người chống lưng đằng sau nên ả ta đành chịu thất bại, sau này bị nhốt trong phòng kín rồi chết ngộp vì thiếu không khí. 

Nam phụ thâm tình chắc chắn là anh ấy, vậy còn nữ phụ ác độc?

Chắc chắn là tôi rồi.

_

Forewords : Truyện xuyên không nhưng tình yêu là thực tế, nam nữ chính yêu nhau đủ lâu để đi đến việc kết hôn, họ yêu nhau rất sâu đậm và mãnh liệt. Nam nữ chủ sau này vẫn sẽ về bên nhau, cả hai chưa một lần rung động với nam nữ chính. Kết truyện ai về nhà nấy, không hận thù hay dính líu tới nhau.

Truyện là do mình tự viết, cốt truyện là do mình nghĩ ra, mình đã dùng chất xám và ý tưởng của mình để tạo nên một tác phẩm. Vậy nên, vui lòng không mang đứa con tinh thần của mình đi bất cứ nơi đâu, ai có lòng từ bi và có nhận thức xin hãy đọc trang chính chủ. Cảm ơn!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

GIẤC MỘNG TÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ