Bốn
……
Lại một lần cảnh tượng biến hóa……
Lại một lần……
Rạng sáng 5 điểm 20 phân.
Hogwarts đen như mực ma dược giáo thụ, âm trầm trầm trước thực chết đồ, hai mặt gián điệp Severus Snape sắc mặt xanh mét mà từ trên giường bò dậy, điên cuồng mà biểu một lần ma áp, ma dược giáo thụ văn phòng cơ hồ biến thành di tích.
Mai lâm vớ thúi!!!
Đây là ác mộng! Ác mộng!!
Đây là nhất không phẩm ác mộng!!!
Đáng chết mai lâm!
Đáng chết Potter!!!
Đáng chết!
Nga, đáng chết! Như thế nào có thể!? Hai cái nam nhân, vẫn là cái đáng chết Potter??
Càng đáng chết hơn chính là cái kia Potter trước sau là đem hắn đè ở phía dưới????
Thở hổn hển, Snape nhéo ma trượng ngón tay khớp xương đều phiếm bạch, hắn cuối cùng ngồi ở mép giường, bực bội bái bái có chút dầu mỡ đầu tóc, sau đó phát ngốc.
Qua một hồi lâu, Snape đứng dậy, bắt đầu mặt vô biểu tình mà đối hắn đáng thương phòng ngủ văn phòng “Khôi phục như lúc ban đầu”.
Này chỉ là cái thái quá ác mộng, hôm nay còn phải đối mặt trong hiện thực Harry tiểu cự quái Potter.
Cái kia chỉ có 11 tuổi, ở Muggle thân thích nơi đó lớn lên tiểu cự quái tài là chân chính Harry Potter, ma pháp giới chúa cứu thế, Lily nhi tử.
Chỉ là, kia thật sự chỉ là ác mộng? Snape tổng cảm thấy có chút mạc danh bất an.
——
Phân viện
“Harry Potter!” Đương phân viện mũ mang ở có màu đen tóc rối, thúy lục sắc đôi mắt dáng người nhỏ gầy thanh tú tiểu nam hài trên đầu khi, nó cổ quái mà vặn vẹo hai hạ, “Slytherin ——!”
“Chi ——!” Snape giáo thụ ghế dựa phát ra ngắn ngủi mà lại sắc nhọn cọ xát thanh, bởi vì nó chủ nhân thiếu chút nữa nhịn không được cọ đứng lên tới.
Harry Potter ngay sau đó tìm theo tiếng vọng lại đây.
Bốn phía một mảnh yên tĩnh.
Snape bối thượng lông tơ đều dựng lên, hắn thề có trong nháy mắt Potter tiểu cự quái vọng lại đây ánh mắt phi thường kỳ quái!
“Harry là cái thực đáng yêu nam hài, không phải sao, Severus.” Dumbledore vui tươi hớn hở mà hiền từ mà cười cười, trăng non đôi mắt phản quang, Snape cảm thấy chính mình dạ dày có chút run rẩy.
Harry Potter nhìn hạ giáo thụ tịch, sau đó bay nhanh mà cúi đầu.
Snape giáo thụ.
Ta đã trở về.
Từ đã trải qua ma pháp giới chiến tranh, lại ở Chủ Thần vô hạn không gian ngây người mười năm lúc sau.
Ta lại về tới 11 tuổi, hơn nữa nuốt lấy trên trán hồn phiến.
Lần này, ta sẽ không lại làm ngươi như vậy chết đi.
Lần này, ta sẽ không lại cho ngươi cơ hội làm ta thống khổ áy náy cùng lâu dài tưởng niệm.
Ta sẽ chặt chẽ mà bắt lấy ngươi, trả lại ngươi câu kia: “Look at me!”
Tác giả có lời muốn nói: Đã không có, vọng tưởng còn ở tiếp tục, đào hố đến đây kết thúc, nếu còn có tưởng tiếp tục JJMM nhóm, ngẫu nhiên không ngại các ngươi viết ta tới xem, hắc hắc hắc.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[HPSS] [QT] Vô pháp bình tĩnh
Fiksi PenggemarTác giả: wy Nếu Snape giáo thụ không cẩn thận thấy nhiều đối bất đồng thời không HP/SS ghép đôi.... Nếu nơi này HP cũng là xuyên qua đi tích....