🌸
Xuống xe, Charlotte hít sâu một hơi cho đến khi trong lòng bớt khẩn trương mới cùng người bên cạnh bước vào sảnh lớn của khách sạn sáu sao.
Buổi tiệc của tổng công ty lần này được tổ chức ở sảnh đại tiệc lầu 2, nghe đầu năm nay đã là lần tổ chức thứ bảy. Engfa nói đêm nay cô đặc biệt cần một người bạn gái đi cùng, bởi vậy mới mời cô tham gia. Kỳ thật Charlotte cũng không biết tính chất quan trọng của buổi đại tiệc này như thế nào, chỉ nghĩ mình phải cẩn thận, không thể lại làm Engfa mất mặt.
Rút kinh nghiệm lần trước, lần này cô chọn một bộ lễ phục đơn giản. Dù là đồng tổ chức buổi tiệc nhưng Engfa nói sẽ về sớm. Xem ra cô ấy không thích tiệc tùng kiểu này, nhưng cô nghĩ vẫn nên cần thận.
" Engfa, hai người đến đây." Vừa thấy Engfa xuất hiện cùng hôn thê, Heidi sớm ra nghênh đón, tán thưởng nhìn Charlotte . Bộ lễ phục đơn giản làm nổi bật và đẹp uyển chuyển động lòng người của cô. "Charlotte tiểu thư cũng đến à, hôm nay cô thật đẹp." Chả trách anh họ cô lại động lòng,
"Cám ơn." Cô nhẹ nhàng mỉm cười. "Hôm nay là buổi chiêu đãi lớn, người chủ sự chính là bác tôi" Heidi giải thích sơ sơ, dù sao hôm nay là buổi tiệc rất quan trọng của gia tộc..
"Không cần trả lời cậu ta."
Engfa tỏ vẻ khó chịu khi thấy Heidi niềm nở nói chuyện với Charlotte về anh họ mình mà coi mình như không khi, nghe Engfa nói vậy Charlotte cùng Heidi đều bị bất ngờ, cùng lúc hỏi lại "Sao vậy?"
"Không cần hỏi lý do, tóm lại, lần sau nhìn thấy cậu ta thì không cần đề ý." Engfa lạnh lùng nhìn bạn tốt, "Tên kia hôm nay có đến không?".
"Ai chứ?" Không rõ Engfa đang hỏi ai. Ngữ khí lại giống muốn đánh người.
"Anh họ từ Mỹ về của cậu."
Heidi vẫn không đối thái độ "Cậu hỏi anh họ tớ làm gì...... Ai không là vẫn còn khó chịu chuyện tớ nói lần trước?"."Lần sau cậu cũng sẽ thế." Engfa khẽ cười lạnh.
Engfa có ý gì chứ? Ở đây vẫn còn vị hôn thê đang chờ, chẳng nhẽ cậu ta muốn giới thiệu với anh họ mình về vị hôn thê của cậu ta sao? Heidi cảm thấy thực khó hiểu tính khí của Engfa dạo này .
"Chúng ta đi." Engfa kéo Charlotte đi thẳng tới trước.
Sao tự nhiên lại khó chịu với mình ? Mình vô tội mà, đâu phải mình nhắc về anh họ mình, là cậu ta tự hỏi mà... Bất quá xem ngữ khí của Engfa đáng sợ như vậy, thật may hôm nay anh họ không có mặt.
Nhìn bọn họ, Heidi càng nghĩ càng thấy không đúng.
Lần trước cũng là như vậy, Engfa phản ứng rất kỳ quái. Giống như cậu ta đang ăn dấm chua, mà còn là cực kỳ chua...... Tên này không phải đã thật lòng với vị hôn thê rồi chứ?
Nghĩ vậy, cô tự gõ vào đầu mình, nhất thời bừng tỉnh. Lúc nãy mình nói như vậy, khó trách cậu ta tức giận như vậy .
Charlotte đối với kẻ dửng dưng quay lưng với bạn tốt cảm thấy rất hoang mang. "Engfa, Choi tiểu thư không phải bạn tốt của Fa sao? Sao đột nhiên lại tìm anh họ của cô ấy ?" Nghe qua, Engfa dường như đã từng có xích mích với anh họ của bạn rồi? Nghe khẩu khi chẳng lấy gì làm thân thiện .