Tại lãnh thổ này có bốn lục địa với bốn quốc gia trị vì lãnh thổ bao gồm Lam Quốc được bao quanh bốn bề là mặt biển xanh ngát cùng với giao thương hàng hóa bậc nhất Tứ Quốc. Hồng Quốc với kinh đô hoa lệ tráng ngợp với vô vàn những thú vui tiêu khiển,tâm điểm ăn chơi trong số tất cả các quốc gia.
Tiếp đó là Bạch Quốc,nơi thời tiết khắc nghiệt nhưng cũng đầy đẹp đẽ,vùng đất của các binh sĩ,nơi bốn mùa được bao quanh bởi tuyết phủ trắng muốt. Trái ngược với đó là Lục Quốc được bao quanh bởi thiên nhiên,là quốc gia của các Luyện Dược Sư và Thú Sư.
Bốn quốc gia đều hùng mạnh theo cách riêng của nó,nơi đâu cũng đều là đất dưỡng người tài. Nói tới Lam Quốc phải nói tới chàng Thái Tử oai phong lẫm lạc kia. Vị Thái Tử này là một trong Tân Tứ Tượng Quân Chủ của Tứ Quốc,Thanh Long Thiếu Chủ Kudo Shinichi,kẻ 10 tuổi đã có thể gọi ra bản mệnh Phi Kiếm của mình,việc mà các Kiếm Sư phải mất ít nhất tới 20 năm mới có thể đạt đến,chàng ta cũng là một trong số những nam nhân đứng đầu trong những tập san "Gu Của Các Chị Em" tại Nhà Xuất Bản Tập San Bà Tám của Hồng Quốc. Lại thêm tính tình thích hóng hớt những vụ án trong nơi thi hành công vụ của quan chức nhà chàng ta.
"Sự thật luôn chỉ có một! Đó chính là Kudo Shinichi này"
Nhắc tới Kudo Shinichi của Lam Quốc thì không thể không nhắc tới Hattori Heiji của Lục Quốc. Bạn nối khố từng ăn chung tắm chung đến giành nhau một bát cơm chung với Thái Tử Lam Quốc,Hoàng Tử Lục Quốc Hattori Heiji,kẻ nhọ nồi đẹp trai. Không thể phủ nhận tài năng của Hattori Heiji tỷ lệ với độ đen của làn da rám nắng của chàng ta. Hattori Heiji từ nhỏ đã thông thạo Kiếm Đạo từ mẫu thân,lại thêm được huấn luyện từ phụ thân nên Hattori tuy mới mười sáu tuổi nhưng đã có thể trở thành một Thú Sư cấp 3 song song với kỹ thuật kiếm đạo đặc sắc,ngang nhiên đặt đít vào một chỗ trong Tân Tứ Tượng Quân Chủ của Tứ Quốc,Huyền Vũ Thiếu Chủ. Cậu ta tuy không xếp hạng cao như huynh đệ của mình trong tập san của chị em,nhưng bù lại lại có một chỗ đứng siêu chắc trong tập san "Gu Của Các Anh Giai". Điều này luôn khiến Hattori bị Shinichi cười cho thối mũi vào mặt mỗi khi tập san kỳ mới được phát hành.
Có Lam,có Lục thì sao mà thiếu kinh đô hoa lệ,hoa cho nàng lệ cho chàng aka Hồng Quốc được. Vị Quân Chủ ở Hồng Quốc là một chàng hiệp khách phong lưu thoắt ẩn thoắt hiện với cái tên Kuroba Kaito. Chàng ta luôn xuất hiện khi cần và rời đi trước những ánh mắt chao đảo của các thiếu nữ đôi mươi. Kuroba Kaito không phải người Hoàng Tộc,nhưng chàng ta lại là bạn thân của Hoàng Tộc nên miễn nhiên là có một vị thế ở trong Hồng Quốc,phong lưu,đa tình,mỹ mạo như ngọc lại biết yêu chiều phái nữ. Kaito nghiễm nhiên là Đệ Nhất trong tập san của các chị em. Về võ thuật,không ai biết chàng ta thực lực thực sự lợi hại đến đâu,về âm luật,chàng ta ung dung khiến cho bao người phải đổ lệ cả nghĩa đên lẫn nghĩa bóng.
"Thông tin nhiều là thế,nhưng về vị Tân Tứ Tượng Quân Chủ còn lại thì lại chả được mấy dòng,muội thấy có kỳ không,Shiho?"
Đóng tập san lại,thiếu nữ có mái tóc đen dài,óng mượt tựa bầu trời đêm thăm thẳm. Dung mạo thanh tú,mang lại cảm giác thoải mái,vẻ nhẹ nhàng,dịu dàng cùng đường nét mềm mại trên khuôn mặt nàng hài như một đóa hoa sơn trà mới nở. Nàng mặc y phục màu vàng nhạt,điểm xuyến với tranh sức màu xanh lục trông càng toát lên vẻ thanh tao,xinh đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DCFanfic] Ngọc Cốt Sinh Hoa
RomanceVào thủa khai sinh lập địa,tương truyền rằng vùng đất này được bảo hộ bởi các Thần Thú thượng cổ.Trong cuộc chiến Thần Thú xuất hiện một con Giao Long vảy đen tuyền mang điềm hung nhưng sức mạnh vượt bậc có thể phá hủy cả lục địa. Nhận thấy mối nguy...