Chương 18

78 7 19
                                    

Tại tòa phủ tứ hợp viện Lưu Ly của Shinichi thật sự là Hoàng Cung thu nhỏ của hắn. Kỳ trân dị bảo gì cũng có thể thấy,có sơn thủy có mộc tuyết. Shinichi có một khu vừa có hồ cá vừa có rất nhiều cây cối hoa cỏ đẹp đẽ,tại đó còn có một cái đình nhỏ để ngồi ngắm cảnh. Gia nhân rất nhanh đã dọn ra trà và điểm tâm tại chiếc đình nhỏ đó cho Shiho.

Ngồi thưởng thức phong cảnh nơi đây,Shiho rất nhanh đã để ý đến dưới gốc cây phong to lớn ở phía trước trồng rất nhiều loại cây giống nhau.

"Chàng trồng gì dưới gốc cây phong cổ kia vậy Shinichi?"

"À,chỗ đó sao? Ta trồng hoa tuyết lam,là một loại hoa đặc biệt của Lam Quốc,nó chỉ nở vào khoảng khắc giao mùa giữa mùa đông và xuân thôi" Shinichi chống cằm nhìn theo hướng Shiho chỉ

"Nó đẹp không?" Shiho đáp,nàng chưa thấy loại hoa này bao giờ,tất nhiên sẽ có sự tò mò

"Đẹp chứ,đó là một loại hoa có màu xanh lam và trắng,nhụy hoa màu vàng nhạt,cánh hoa hơi trong suốt và sẽ tỏa ra ánh sáng xanh nhẹ vào buổi đêm"

"Nghe thật thú vị"

"Ta biết nàng sẽ thích nó,đợi tới khi đó,chúng ta sẽ quay lại đây để ngắm nó nở,được chứ?"

Shinichi cười tươi nhìn Shiho,nàng chợt khựng lại đôi chút. Khi kết thúc việc điều tra tại Hồng Quốc mấy hôm nữa là nàng liền sẽ rời đi,trở lại Bạch Quốc. Chuyến này có lẽ sẽ là một cuộc từ biệt không biết ngày gặp lại,có lẽ nàng sẽ không rời Bạch Quốc để gặp lại Shinichi nữa,và chàng cũng sẽ không thể biết,cũng không thể tìm thấy nữ tử nào tên là Haibara Ai vốn không tồn tại trên đời này.

"Được,nhất ngôn cửu đỉnh" Shiho gật đầu khẽ cười đồng ý với Shinichi,dù sao nàng cũng có thể cho phép bản thân mình nói dối một chút.

"Tứ mã nan truy" Shinichi vui vẻ đáp lại.

Một lúc sau,khi Shinichi đang ngồi trong đình lựa chọn một vài món trong danh sách cống phẩm vừa được hạ nhân đưa tới thì Shiho đang quanh quẩn ở chiếc hồ ở gần đấy.

Nàng đưa tay sẽ chạm vào những bông hoa nhỏ trên mặt hồ. Một cái tứ hợp viện lại có thể có một chiếc hồ lớn thế này,khác gì hồ ở ngự hoa viên tại Hoàng Cung đâu chứ?

"Ngươi chơi vui tới vậy sao? Sherry?"

Một giọng nói quen thuộc thì thầm vào tai Shiho khiến cho nàng lạnh sống lưng,Shiho không kịp phản ứng quay lại liền bị đẩy xuống hồ. Quần áo tầng tầng lớp lớp nhanh chóng khiến cho cơ thể bị đè nén không thể nổi lên,lại thêm thể chất nàng vốn kị hàn,không thể tiếp xúc quá lâu với nước cộng với việc đôi cánh bướm không thể đập trong môi trường như thế này liền nhanh chóng khiến Shiho mất dần ý thức từ từ chìm xuống hồ. Nàng vẫn không kịp nhìn được là ai đã ra tay với nàng,đến lúc nàng nàng chợt nhớ ra ông lão xem bói tại Hồng Quốc.

Cẩn thận sông nước nha cháu gái.

Chết tiệt,ý lão ta là như thế này sao?! Nàng không thể triệu hồi Shiro ra được,có một thứ gì đó đã ngăn cản khế ước triệu hồi xuất hiện.Shiho tặc lưỡi một cái,mở mắt yếu đuối nhìn tia sáng dần dần nhỏ lại trong làn nước,nàng sẽ chết như thế này sao? Chết tại một chiếc hồ mọc nhiều đóa sen xinh đẹp,chết nơi làn nước bao bọc xung quanh như một cái nôi? Shiho từ từ mất dưỡng khí khiến đầu óc nàng hoạt động cũng khó khăn

[DCFanfic] Ngọc Cốt Sinh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ