"chào cậu, tôi là gerda, người giúp việc của cậu phuwin, mai hãy đến dự đám tang của thằng bé nhé, trước khi mất, phuwin có nhờ tôi nói với cậu rằng phuwin yêu cậu nhiều lắm, thằng bé chúc cậu hạnh phúc cạnh người cậu thương, phuwin sẽ luôn dõi theo cậu."
pond sẽ sống cùng người anh thương đến khi già, nhưng còn phuwin, em sẽ mãi mãi chỉ dừng ở tuổi hai, độ tuổi đẹp nhất của đời.
có chắc không?
em ơi, ở nơi ấy, liệu em có biết rằng? cái người mà em mong nhớ hằng đêm, cũng thương em vô điều kiện. liệu em có biết rằng, có người ngày đêm ôm bức ảnh của em trong lòng mà khóc không thành tiếng, tim như vỡ vụn khi đọc những dòng thư của em không?
và em ơi, liệu em còn cơ hội nào để biết rằng, người ấy thương em hơn cả những gì em nghĩ nữa. vào mỗi đêm, khi em chìm vào giấc nồng, người ấy sẽ dành cả đêm không ngủ để ngắm em, sẽ cảm thấy lòng đau xót khi thấy vệt nước còn vương lại bên khóe mi em, không kiềm được mà thủ thỉ vài lời bên tai: ''ngủ đi em, rồi mọi thứ sẽ ổn thôi.''
em ơi, cuộc sống này đối xử với hai người bất công lắm nhỉ? người ấy vì không muốn em nghe được những lời ác độc, những lời khinh miệt mà xã hội này dành cho em nên lựa chọn cách rời đi.
nhưng rồi, kết quả còn tồi tệ hơn cả cái cách nó bắt đầu.
đau lắm nhỉ, em ơi?
anh cũng đau lắm.
rập đầu và quỳ gối trước bia mộ tàn màu cỏ úa, ngàn vạn lần xin lỗi em. được giải thoát rồi, thiên thần của anh sẽ không còn đau nữa.
xin phép được hẹn em vào một trăm hai mươi chín nghìn sáu trăm năm nữa nhé! khi ấy, mình sẽ gặp lại nhau, anh sẽ bỏ tất cả mọi thứ mà tiến tới bên em, cùng nhau nắm tay đi đến nơi chân trời góc bể, em nhé.
naravit.
tới phuwintang - komorebi.
một ngày nắng.
phuwin.
tới naravit - ethereal.
một ngày mưa.