PROLOGUE

14 2 0
                                    


——-

"Yes, i despise human for being pathetic, unlike us we have magic that makes us superiors."-Mitch

—————————————-

"What the heck they plotting for putting me in this kind of situation. Those oldies Superiors! uggh!"

"Miss, excuse..."

"dont talk to me poor thing!"

"Angas ah?!! ikaw na nga to."

"Then just Shut up!!!"

"okay, maldita."

"WHAAAT?"

"what? you can't hear"

"Uggh!!!"

#ROOM143

"I'm Mitchyena Magi, didn't expect anything for anyone.. much better if you stay away from me okay?"

"MITCHY WITCH?!! BAGAY! hahaha!"

"WHAT the H?"

[FLASHBACK]

"HAHA! pathetic girl! ang lampa?! eh. kung may magic siya sana hindi siya napahiya? gross! sa promenade pa talaga at sa harap ng a.k.a prince charming daw niya? Hahaha!"

"Mitch? bakit ba palagi mo nalang pinag ttripan mga tao? wala naman silang kalabanlaban sayo?"

"Duh! Jess, that's why i despise them. They are helpless and pathetic. They believed na si Alexander, Aristotle, etc ang may kontribusyon sa science well-in-fact mga nino nating mga magi ang may gawa."

"Hindi mo naman masisi iyon kasi in between human and Magi they put limitation and that's to hide our existence in human kahit they're close to each other."

"Yeah, whatever?!"

"Miss Mitchyena kailangan niyo po sumama sa amin." sabi ng isa sa limang Magi guard.


"Bakit? Those oldies nanaman ba?"


"iyan na nga ba sinasabi ko Mitch di ko na alam kung anong parusa mo this time."


"Try me if they can."


"Gaga ka talaga"


" Miss..."


"Yeah, I know tara." then i clapped my hands and perished in the tiny air.



#MAGIOFFICIALROOM



"What about this time nanaman ba?" Then a piece of documents thrown at me by the grand magi oldies. Wag na kayo magtaka lolo ko iyan kaya ganyan kami mag-usap.



But sa haba-haba ng nakasulat sa documents na 'to na alam ko lahat ng kabalastugan ko. Ang huling salita lang ang kumuha ng atensyon ko at bumalabog sa isip ko.



"IKAW MITCHYENA MAGI AY MANINIRAHAN SA MUNDO NG MGA TAO HANGGAT HINDI KA NATUTUTO SA MGA KASALANAN MO."




"WHAAAAAAAAAT" kill me now!


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 30, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mitchy WitchyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon