au Việt Nam xàm xí đú

119 18 1
                                    

× Chú thích cho mn dễ hiểu :Đ ×

-Phong : Bachira
-Lẫm : Rin
-Thiên : Chigiri
-Vương : Reo
-Lang : Nagi
-Nhất : Isagi
-Tuấn : Kunigami
-Nam : Ness
-Khải : Kaiser
-Cô Kim : Anri

_____________________________________

Ngoài trời thì nóng,quạt trong lớp thì chả mát là bao,thầy cô thì cứ thao thao giảng bài,còn mình thì cứ-..

Ui da !

"Trò Phong ! Trò đứng lên nhắc lại cho tôi phần tôi vừa nói nào,không nhắc lại được thì ra hành lang mà đứng,ngồi học mà cứ mơ mơ màng màng đi đâu không biết."Vị thầy giáo lớn tuổi ném viên phấn vào một góc trong lớp.

Đây rồi,cái trò mà tui ghét nhất luôn.Có biết gì đâu mà nhắc lại,hông phải tại em đâu thầy ơi,tại trời nóng nực em học hổng vô đó thầy.

"À..dạ,thì là- chỗ phần trăm..-"

"Trò bước ra ngoài đứng khoanh tay cho tôi"

Ahh..! Thầy đúng là ác độc,trời đã nóng như cái lò thiu mà thầy còn bắt em ra hành lang đứng ?!

"Tui nguyền gủa thầy ế suốt đờiiiii"

Sau khi thấy cậu học sinh không tập trung bước ra khỏi lớp,vị giáo viên bắt đầu điềm đạm giảng bài tiếp.

Trong lúc đang than trời hận đất thì Phong thấy 1 tờ giấy nhỏ được ném ra cho nó,tưởng thư an ủi từ lũ bạn chí cốt ai dè là thư cà khịa.

"Anh Phong đứng ngoài đó nóng không anh,chứ tụi em trong đây có QUẠT MÁY vẫn thấy hơi nóng nè :))
Thôi thì chơi ngu thì chết,chừa nha con,tiết ông Hiếu mà mày lơ ngơ là bơ vơ ngoài hành lang liền đó,rút kinh nghiệm nghe chưa=)))"

Thư của bạn Thiên tổ trưởng đây mà.Trông cái mặt rõ xinh mà nết như cl.Ông trù mày cũng ế suốt đời với ông Hiếu.Thế là bạn Phong cay cú đứng dưới cái trời oi bức đến tận giờ ra chơi mà không làm được gì.

Vừa reng chuông là tụi học sinh ào ra như mấy bà nội săn hàng giảm giá ở siêu thị.Thằng Phong lết cái chân vô lớp để cất nốt đồ thì có 1 vòng tay choàng qua cổ nó nói lớn.

"Sao rồi bạn? Biết mùi vị của cuộc đời chưa." Chàng trai với mái tóc đỏ rực châm chọc.

"Mùi vị cái cục cớt á,tao nói có ngày tao phang nguyên cái dép vô cái bản mặt xinh đẹp của mày đó Thiên"

"Tao tài trợ dép xịn cho sang he".Ồ thiếu gia cành vàng lá ngọc nãy giờ mới chịu xuất hiện,cõng trên lưng vẫn là thằng Lang lười biếng.

"Thôi,thế thì uổng tiền của anh Vương thiếu gia lắm,loại như nó táng dép đạp gián được rồi !"

"Thằng khỉ Phong,mày muốn gây chiến với ông à ?!" Thằng Thiên hét lên nhưng không có vẻ gì là tức giận.

"...thôi tụi mày ơi,đi uống nước mía đi,tao khát quá à.Vương bao nha."

Lâu lâu mới mở mồm ra nói một câu với anh em mà muốn dọng vô họng nó ghê.Thế rồi cả 4 đứa hớn hở đùa giỡn xuống căn tin để ăn uống tám chuyện.

Chưa kịp vô cổng căn tin,thì từ bên trong đã thông báo bán hết nước mía lẫn các nước giải khát khác rồi.

Gì ?!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 16, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

How to fall in luv with you ? - [ rinbachi ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ