Chapter 1: Bitter Me

5 0 0
                                    

Chapter 1:

      Naglalakad kami ngayon ng best friend kong si Claudette Eunice Facondo sa corridor ng school papuntang locker room.namn nang...

"Hi Lee, flowers for you!"- sabi ng Team Captain ng Basketball team namin nasi Mr. Dustin Jacob Cristobal.

   Araw-araw ganito nalang ba ang maabutan ko? Flowers here Flowers there, kung hindi bulaklak, sulat naman ang nakabndera sa locker ko. tssss.

  "Bigay.mo nalang sa bestfriend ko!"- sabi ko at akmang aalis na nang bigla niyang hablutin ang braso ko. -_- tainang lalaki to auh.. Nakakaagaw narn kami ng atensyon ng iba pang mga estudyante.

  "Please Babe sayo ko'to ibibigay hndi sa bestfriend mo"-he pleaded.

   "Fuckshit! Are you deaf or what?! I said JUST GIVE THAT FUCKING FLOWERS TO MY BESTFRIEND.  Or do you want me to throw that flower of yours in the trash can??!" - sabi ko sabay bawi ng braso ko. Pakshet ang sakit lang ha.

  "Ok fine, pasalamat ka..."

  "Ano dahil kailangan mo pa ako sa pustahan niyo ngayon?? Ano ako gago. Fuck you!"- sabi ko sabay walk out  Pupunta pako sa locker room ko ehh.. Bwisit! huwag na huwag silang magkakamali ULIT sa paglalaro ng damdamin ko dahil magsisisi sila sa mga pinanggagawa nila, dahil di nila alam kung ano ang kaya kong gawin para maging miserable ang buhay nila.

     Badtrip na nga nadagdagan pa dahil sa ginawa.ng gago. Hay naalala ko nanaman tuloy.   -_-

  "Bhess wait up"- sabi ni Eunice

   "Bilis-bilisan mo kasi yang paglalakad"-sabat  ko naman.

Oh my bad, by the way I'm Lee'Anne I mean yes, I'm Lee'Anne but my real name is Princess Lee'Anne Scott, 18. Studying at  Royal Academy, taking up Business Management kasi nga ako ang magmamanage sa lahat ng mga businesses namin. Nasa last year nako ngayon ng college at marami rami narin ang nangyari sa college life ko. Maramig nagsasabi na malaki daw ang pinagbago ko, even my parents yan dn ang sinasabi nila, pero naiintindihan naman nila kung bakit ako nagakakagnito. Hindi naman ako magkakaganito kung hindi dahil sa isang taong pinagkatiwalaan at minahal ko ng lubusan, na halos lahat willing kong ibigay sankanya. Sabihin niyo na kung ano ang gusto niyong sabihin, na tanga ako??!! Oo, inaamin ko naging tanga ako dahil sa letcheng pag-ibig na ean pero wala eh, nahulog talaga tong pesteng puso ko at di man lang niya sinalo.. Ang ganda lang ng buhay diba?

      Alam niyo kung bakit nagkanda letche-letche tong buhay ko?? Kasi ganito yun..

 

_____________________________________

A/N:
      hello guuyyss ... Ngayon lang ulit naka pag update.. hay pasulan nanamn.. tsss.. pero i will try parin na maka pag UD.

    SAYONARA MINA.. :)

.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 07, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"Behind those Bitterness"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon