ContinuationAlyssa's POV
Sneaking out with my Ducatti, I went to my release spot. Malayo siya sa bahay and kami lang nila Kim and Ara ang pumupunta dito.
Gabi na pero marami parin ang tao dito, kilala na ako dito dahil dito kami naglalabas ng stress.
"Ano na naman ang nagpapagulo sa isip ng bata namin ?" Tanong ni Kuya M, siya ang may ari ng Gym na ito, yes, Gym ang puntahan namin pag stressed kami at para makapagisip nadin.
"Wala kuya M, college na kami tapos hiwalay pako kila Kim kaya medyo madami nang iniisip." Nakapang Gym attire na naman ako kaya nilagay ko nalang yung bag ko sa locker.
"Hahaha, parang kailan lang nung unang pasok niyo dito" Kuya M, nag stretching na ako tapos onting cardio then tapos.
"Pasok na dun, may mga baguhan" Kuya M, tumango lang ako at lumipat sa Boxing room kung saan nandito ang boxing ring kung saan kami nila Kim ang may pinaka maraming na KO.
Hindi ako nakikipag usap sa ibang taong nandito except sa mga regular na dito at mangilan lang sila dito.
"Oh bata buti nandito ka" sabi ni kuyang malaki ang katawan.
"Bakit po ?" Plano ko mag sand bag muna, may hand wrap and gloves akong dala, hindi alam nila Dad na may ganito ako at nagpupunta ako ng Gym.
"Eh may tumalo kasi sa amin, ayun oh, baguhan lang dito pero sobrang yabang, baka pwede mo naman turuan ng ilang suntok lang" Kuya bigote, isa ding malaki ang katawan, may dalawa pa silang kasama.
"Eh baka matrobol ako diyan, mukhang goons pa naman yung mukha pati yung mga kasama" nag susuot na ako ng wraps sunod yung gloves.
"Kami bahala sayo bata, kami patay kay boss M pag may nangyari sayo" Kuya muscle
"O sige basta si Kuya M referee payag ako" nag sand bag na ako, sila naman lumabas at tuwang tuwa na sinundo si Kuya M.
Habang nasa punching bag, bumabalik yung nararamdaman ko kanina, The rage I'm feeling came back but I need to save it for the fight later.
"Bata ! Tara na dito !" Kuya Bigote, lumapit na ako
"Ay kuya, pakuha nung mouth piece ko sa bag" utos ko kay kuya Muscle, kumilos naman agad siya
"Bata, easy ka lang dun ha, wag mo masyado bugbugin" Kuya M, nasa ringside lang kami at kitang kita ko kung paano magyabang yung lalaki naka bandana pa.
"O, siya ipang lalaban niyo sa akin ? Babae ipang lalaban niyo sa akin !?" Lalaki, tawanan yung mga kasama niya.
"Ano mag sparring ba tayo o tatawa kanalang diyan ? Sinasayang mo oras ko." Wala talaga akong patience sa mga taong mayayabang.
"Mag ingat ka sa sinasabi mo. Kahit babae ka papatulan kita " Lalaki, tumayo na siya tapos may foot work pang nalalaman.
"Lalaban pala eh" umakyat na ako, binuka naman nila kuya yung ropes para makapasok ako sa ring.
Pumunta sa gitna si Kuya M.
"Listen up. This is a sparring match for 2rounds and 2min each round, rules in a boxing match is applied, ok. Wear your head gear" Kuya M, tinulungan naman ako nila Kuya ilagay yung head gear
"Nagpapatawa ka ba ?! Hindi ko na kailangan mag suot niyan" Lalaki, hinagis niya sa labas ng ring yung head gear.
"Ok I'll add another one, kung sino matalo dito hindi na makakatapak dito sa Gym KO " Kuya M, dumami yung mga manonood.
YOU ARE READING
Half Life (GxG)
FanfictionSome people say that there's no such thing as Vampires and Werewolves, But what if those "some people" are the Vampires or Werewolves, what would you do? AlyDen Fanfiction First story I wrote