Chuyện là Sunghoon nhà chúng ta có một bé người yêu rất là hay dỗi mà mỗi lần bé dỗi thì chắc chắn là Sunghoon nhà ta phải dỗ rất lâu thì mới được đó.
" Này! Niki à nghe anh nói đi mà"
" Anh nói có nghe không đó"
"...."
" Thật sự là không muốn nghe sao"
Đó mọi người thấy chưa bé nhà hắn hay dỗi lắm.Chả là hôm qua khi mà mọi người đang quay show với nhau thì hắn không chú ý và chơi với bé của hắn mà chỉ lo chơi với jungwoon nên mới bị bé nhà hắn dỗi.Mặc dù hắn đã giải thích vói bé rồi á mà bé đâu có nghe đâu toàn chỉ im lặng đi ra chỗ khác thôi làm hắn buồn chết đi được.Nên là hôm nay hắn đã quyết định là nếu bé mà không chịu nói chuyện với hắn thì hắn sẽ dùng biện pháp mạnh ( chắc mọi người cũng tự hiểu rồi nhỉ:>)
Tối hôm nay vì trong kí túc xá nhà enhypen không có ai ngoài hắn và bé nên đây có lẽ là thời điểm thích hợp nhất để hành động.
*Cạch*
"Niki à"
"...."
"Nghe anh nói này.Hôm đó là do anh không để ý đến em nên là bây giờ em cho anh xlỗi em nhé :<"
"...."
"Này nếu em mà còn không nói thì anh sẽ hôn em đó"
"..."
Yahh lần này thì hắn thực sự tức rồi đó. Em cứ im như thế thì làm sao mà hắn biết được.À mà thôi không nói được bằng lời thì chúng ta cũng nên hành động chứ nhỉ đây là em ép hắn đó. Hắn đi đến và đè em xuống giường trông biểu cảm của em còn có chút bối rối nhưng không sao nhìn em như thế này thì thật sự là dễ thương chết hắn mất. Ngay lập tức gã áp môi của mình vào môi của em kéo cả hai vào một nụ hôn sâu em có chút chống cự nhưng mà khi bị gã hôn như thế thì em cũng không còn sức để mà chống cự nữa mãi cho đến lúc gắn cảm thấy em như sắp hết hơi thì mới buông ra.
" Này anh làm cái gì vậy Sunghoon"
"Em vẫn còn giận anh đó"
Cái gương mặt ửng hồng có chút ngại ngùng của em trách mắng hắn có chút buồn cười và dễ thương.Hắn không nhịn cười nổi nên đã cười và thế bị em đẩy ra mắng cho một trận.
" Sunghoon à bộ vui lắm sao mà anh cười"
" Haha tại em đẽ thương quá nên anh mới cười đó"
"Niki à tha lỗi cho anh nhà anh hứa là lần sau anh sẽ không bao giờ làm thế đâu đi mà~"
"..."
Hắn trưng ra cái bản mặt cún con đó làm em không biết phải làm thế nào.Thôi thì đành tha lỗi cho hắn vậy dù sao thì em cũng tha cho hắn lâu rồi á mà tại muốn giả bộ giận lâu để xem hắn như thế nào thôi.
" Thôi được rồi em tha cho anh làn này thôi đó"
Nói xong hắn liền ôm em vào lòng mà cười nói.
"Anh biết là em sẽ không giận anh lâu mà"
"Yêu em nhiều lắm đó Niki à"
" Đồ dẻo miệng.Em cũng yêu anh lắm❤️"
End