#1

2.7K 150 1
                                    

"Anh Yoongi à! Em thích anh, làm người yêu em nha"

"Xin lỗi, tôi không thích cậu và tôi thích con gái. Tôi đã nói rất nhiều lần với cậu về việc này rồi mà"

"Vâng! Em biết rồi, em xin lỗi"

-Park Jimin là cậu nhóc học lớp 11a2, cậu theo đuổi Yoongi 12a3 đến nay đã được gần 2 năm nhưng anh vẫn không đáp lại tình cảm của cậu, ngày nào cậu cũng đợi anh đến lớp và đưa cơm cho anh nhưng anh luôn từ chối, cậu đã tỏ tình anh được 87 lần rồi đó, anh luôn từ chối bởi vì anh nghĩ mình thích con gái và không thích con trai, anh đã khẳng định rất nhiều lần với cậu nhưng cậu vẫn cố chấp đâm đầu vào cái tình yêu mù quáng này.

- Hôm nay cậu lại tỏ tình với anh nhưng vẫn bị từ chối, cậu cũng quen với việc này rồi.

- Cậu đi về lớp với gương mặt ủ rủ, cậu nằm dài lên bàn. Bỗng đang nằm thì bị ai đó đập bàn gọi cậu.

"Jimin Jimin Jimin, mau ngồi dậy cho tao!!"
- cậu trai này là JungKook bạn cấp hai của Jimin.

"Chuyện gì nữa vậy?"

"Sao giờ này còn nằm ở đây?"

"Không nằm ở đây vậy nằm lên đầu mày à?"

"Mọi hôm giờ này là mày đang bám đuôi anh Yoongi mà?"

"Tối ngủ trễ nên không có sức sống"

"Mau xuống sân trường xem đi, tao nghe có đứa khối dưới tỏ tình anh Yoongi của mày đấy"

"GÌ CHỨ"

- Jimin nghe JungKook nói vậy thì bật đầu ngồi dậy tức tốc chạy xuống sân trường như một cơn gió vậy.

"Anh Yoongi, em thích anh làm bạn trai em nha"

"......"

- Jimin thấy anh im lặng như vậy liền đặt rất nhiều câu hỏi lên đầu JungKook

"JungKook, đừng nói anh ấy đồng ý nha"

"Ai biết được, trông cô bé đó cũng xinh đẹp nên tao nghĩ 60% là anh ấy sẽ đồng ý"

*Nè, anh sẽ không đồng ý đâu đúng không Min Yoongi* cậu thẫn thờ trước sự im lặng của anh đối với cô bé đó

[YOONMIN] LỜI TỎ TÌNH THỨ 101 [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ