Phần X: Voter Bias

102 11 0
                                    

-Min-

_start_
   Trong lớp học, giáo sư trình chiếu cuộc bầu cử Hội sinh viên trên màn hình vì nó liên quan đến chủ đề ngày hôm nay về quyền lực của các cơ quan chính phủ và tác động của họ lên các chính sách pháp luật. Ayan thất vọng vì thông thể ở đó hỗ trợ Akk và bạn bè của mình, nhưng cậu mừng là cậu ít nhất cũng được chứng kiến bạn trai mình phát biểu sau khi tập luyện rất nhiều lần đến nỗi từng lời ăn sâu vào tâm trí của Ayan.

   Ayan nhép miệng theo lời nói của Akk khi Akk nói, bây giờ đã thuộc lòng.

   Không có gì ngạc nhiên khi Akk giành được danh hiệu hội trưởng. Ayan không thể tưởng tượng có ai là một nhà lãnh đạo giỏi hơn Akk, người được sinh ra với phẩm chất lãnh đạo bẩm sinh.

   Nhưng dù gì đi nữa, khi nói đến các hoạt động trên giường thì, Ayan luôn nắm vị trí chủ động.

   "Vậy..." vị giáo sư lên tiếng, tắt video ghi hình buổi bầu cử khi nó kết thúc, "Các em có suy nghĩ như nào về xuyên suốt cả quá trình buổi bầu cử?"

   Ayan nở một nụ cười nhẹ trên môi khi cậu giơ tay lên, sẵn sàng khen ngợi bạn trai mình. Cậu chắc chắn rằng Akk sẽ không muốn cậu thông báo với cả trường rằng họ là bạn trai, nhưng điều đó không có nghĩa là Ayan không thể bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với bạn trai mình.

   Tuy nhiên, Ayan không phải là người được chọn.

   "Black" giáo sư gọi tên. Ayan thở dài, cậu cảm thấy mệt mỏi khi nghe giọng của Black.

   Thường thì Ayan sẽ vẫn dồng ý với những ai chống lại giới có quyền và đứng lên vì con người, nhưng góc nhìn của Black rất một chiều. Cậu ta dường như chỉ nhìn mọi thứ ở góc nhìn cực đoan hơn là cởi mở với sự thỏa hiệp.

   Có điều gì đó rất khó chịu về người con trai này.

   "Đã có sự thiên vị giữa các phiếu bầu" Black nói. Ayan đảo mắt, nhưng cậu giữ im lặng.  "Rõ ràng là có một sự thiên vị cho các học sinh Suppalo bởi vì ngoài Phó Chủ tịch, mọi vị trí khác đều được lấp đầy bởi một trong những học sinh từ trường trung học đó."

   Ayan cảm thấy bị chế giễu, nhìn Black với vẻ khó tin. Cậu tức giận bởi những lời cáo buộc từ Black rằng các ứng cử viên được chọn bởi ngôi trường trung học họ từng học.

   Ayan giơ tay, mong giáo sư sẽ gọi mình, "Ayan".

   Ayan hạ tay xuống, thấy Black đang đứng nhìn cậu, chờ Ayan lên tiếng. Mặc dù họ không bao giờ nói chuyện bên ngoài lớp học, nhưng rõ ràng có sự không thích lẫn nhau. Họ ở cùng một phía, nhưng có quan điểm cực kỳ khác nhau.

   "Mỗi sinh viên đều có quyền được bầu chọn người mà họ muốn được đại diện, được lắng nghe. Nếu lý tưởng và góc nhìn của họ phù hợp với ứng viên, vậy thì không có sự thiên vị. Sau cùng, người lãnh đạo được lựa chọn là để đjai diện cho mong muốn của mọi người."

The Sound Of VictoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ