Chương 1

1.1K 46 0
                                    

*Một chút Bengi x Faker cùng sự góp mặt không thể thiếu của cameo huyền thoại, anh Deft.

*Bối cảnh sau trận chung kết S12

*Sản phẩm hoàn toàn là trí tưởng tượng, vui lòng không áp đặt lên tuyển thủ.

.

.

"Mọi người đã vất vả rồi, tôi xin lỗi vì bản thân mình vẫn còn nhiều điều thiếu sót." 

Bengi ngồi trên ghế quét mắt nhìn xung quanh, cuối cùng ánh mắt anh rơi về phía Minseok đang ngồi trong góc, "Vậy thì... mọi người nghỉ ngơi một lát đi, Sanghyeok, đi theo anh."

Lee Sanghyeok đi theo anh ra khỏi phòng. Sau khi đóng cửa lại cậu đã thấy anh đang dựa vào tường, nhìn mình với ánh mắt cầu cứu, cậu khẽ thở dài, bất đắc dĩ nói: "Anh à, anh đừng trông cậy vào em, tình huống này em cũng không biết nên làm thế nào, chỉ có thể chờ Minseok bình tĩnh lại thôi."

"Được rồi, vậy chúng ta nói chuyện khác đi", anh vẫy vẫy tay ra hiẻu cho người đối diện lại gần, muốn xoa đầu cậu như trước đây, nhưng Sanghyeok đã tiến tới và nhẹ nhàng ôm lấy anh.

"Anh à, đừng nói xin lỗi nữa, nếu là hai chữ  "xin lỗi" này, nên là bản thân em còn cần nói  với anh, với mọi người hơn mới phải." Lee Sanghyeok nói nhỏ.

"Vậy Sanghyeokie muốn anh nói gì?"

"...Chỉ cần nói, 'Mọi người đều vất vả rồi, năm sau chúng ta hãy tiếp tục nỗ lực hơn, nhé'." Lee Sanghyeok tựa đầu vào vai anh thì thầm.

"Ừm, Sanghyeok của chúng ta đã vất vả nhiều rồi", nói rồi ôm chặt lấy cậu, vuốt ve lưng em như đang nựng một chú mèo, "nhưng anh vẫn phải nói rằng... anh xin lỗi Sanghyeok, lời hứa sẽ giúp em giành quán quân phải chờ tới năm sau mới thực hiện được rồi."


Sau khi hai anh lớn rời đi, giống như đám học sinh vừa thấy thầy giáo ra khỏi lớp, mấy đứa nhóc trong phòng mới bắt đầu thì thầm to nhỏ.

Moon Hyunjun nhìn xung quanh, Lee Minhyung đang ngồi cạnh Minseok, lẳng lặng nhìn bạn thu mình khóc nức nở trên ghế, bên này thì Wooje cúi đầu vô thức nghịch mấy ngón tay.

"Này, em cũng lại an ủi Minseok đi." Anh đụng nhẹ vào ghế của em, thì thầm.

Wooje len lén liếc nhìn người anh nhỏ bé đang khóc thút thít rên ghế, nói nhỏ: "Không được đâu anh, em mà đi qua đó, anh ấy sẽ càng khó chịu hơn thôi."

"Yah c..." Hyunjoon lại nuốt xuống lời không hay của mình, nó đương nhiên biết Wooje cũng chẳng thoải mái là bao, trước ngày họp báo còn ốm đến mức suýt chút nữa ngất đi, hắn ngây ra một lúc, sau đó vươn tay vò rối mái tóc ngắn của em, "Thằng nhóc thối này."

"Được rồi, mấy đứa đứng đó thầm thì to nhỏ cái gì?", anh Sky nhìn thấy hai thằng nhóc kia đang làm loạn, lập tức tiến lên ôm lấy vai hai người, muốn nói vài câu để giải tỏa không khí u ám này, "Wooje đủ tuổi đi bar rồi nhỉ, phỏng vấn xong nay quẩy tới bến đi."

"Sao mà lớn rồi làm hlv mà vẫn chẳng khác gì mấy đứa trẻ con kia vậy hả", Moment cũng đi tới, cố gắng làm dịu bầu không khí, "Nhưng chắc Sanghyeok duyệt ý này của chú đấy, anh nghe nói thằng nhóc đó tửu lượng khá lắm."

[Guria]|Trans/3shot| Take me awayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ