Trọng sinh tiểu nương tử hạnh phúc sinh hoạt (ĐỀ CỬ****)

10.5K 57 6
                                    

Văn án:

   Huyết tinh bản: kế mẫu cùng tướng công thông đồng thành gian, liên thủ bức tử nàng, trọng sinh hậu, nàng là tiên nên giết chết kế mẫu, vẫn là đi trước thiến cặn bã nam? ?

   Ấm áp bản: từ tú tài Phạm Trường An cưới hãn nữ Đỗ Thu Nương, hắn liền minh bạch, muốn ăn thịt, hữu tứ bảo: tả tam tòng, hữu ngũ đức, phu cương tại dưới chân, nương tử trong lòng trước. Nhược tưởng đi tường, khán thu nương côn bổng hầu hạ!

   Kỳ thật, đây là nhất cá đời trước gả cho cặn bã nam, trọng sinh chi đi sau thệ không hề giẫm lên vết xe đổ, thuận tiện ngược ngược cặn bã nam ngược ngược cặn bã nữ, tái thuận tiện đùa giỡn đùa giỡn bản thân hàm hậu thành thật hữu học vấn tú tài lão công ấm áp cảm động... Chủng điền văn.

1 khí phụ

Kiến Nguyên ba mươi sáu năm mồng một tháng giêng, đại tề nam phương Kiến Châu An Bình thôn đúng là thần kỳ lãnh, rõ ràng là chính ngọ thời gian, na thiên đã thấy ám xuống dưới, mắt thấy đó là nhất trường mưa to.

Đỗ Thu Nương từ từ chuyển tỉnh, trên người mặc gấm thêu tử áo tử đều yểm không ngừng nàng tòng ở sâu trong nội tâm vọng lại lãnh.

Đầu năm mồng một buổi sáng, nàng vốn nên tại phật đường lễ Phật, khả nàng chân trước mới ra, liền có nhân tòng nàng sau lưng buồn đầu nhất côn.

Cái ót thượng thũng trướng gọi người khổ sở, thủ lại bị phản trói ở sau người. Đỗ Thu Nương có chút hoảng hốt. Bích sa trù ngoại lại truyền đến tất tất tốt tốt kỳ quái tiếng vang.

Cái kia nữ nhân thanh âm, nàng thập phần quen thuộc.

"Nguyên Bảo, tâm can ta nhi, ngươi nói ngươi đau ta, khả ngươi mười ngày nửa tháng đều không tới tìm ta... Ách..."

Thanh âm im bặt đình chỉ, cuối cùng cái kia "Ách" tự để lộ ra một cỗ dày đặc dâm mỹ hương vị, tựa hồ là cố ý niệm cho hắn nhân nghe, như vậy uyển chuyển lâu dài.

"Ta cũng không dám đến. Lão gia hỏa kia chân trước tài hưu ngươi, nhược ta tới tìm ngươi, bị nhà của ta kia người đàn bà đanh đá nhìn thấy, cũng không nhắc tới đem ta khảm." Nam nhân cúi đầu cười nói, nói vậy trên tay dùng đem lực, kháp nàng một phen.

"Tử tướng, ngươi khinh, khinh một ít, ta... Chịu không nổi... Oa..." Nữ nhân thanh âm giống như tòng miệng tràn ra đến, hóa thành một bãi thủy bàn thân - ngâm, lại nói: "Lão gia này hôm nay nhưng là đầu thất. Ngươi như vậy sốt ruột, nếu là hồn phách của hắn quay lại tìm ngươi... Tiểu tâm can nhi, ta nay cũng là ngươi nhạc mẫu đâu?"

"Ngươi này câu hồn yêu tinh tại đây, lão gia này hồi liền hồi, cùng lắm thì tái tức chết nàng một lần?" Nam nhân cười xấu xa đạo: "Tâm can nhi, vãng hậu chúng ta nếu không sợ kia ác phụ. Ngươi xem, ngươi xem kia bích sa trù lý. Kia ác phụ đã muốn dạy ta gọi người đi buộc ở bên trong, này trời lạnh, chỉ sợ qua không được hồi lâu, nàng liền chết cóng rồi?"

"Thật sao?" Nữ nhân thanh âm cao một cao, đạo: "Ngươi quả thực bỏ được giết chết nàng?"

"Cũng không ngay tại bên trong." Nam nhân cười nói, "Ta lĩnh ngươi đi khán nàng đi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 11, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng sinh tiểu nương tử hạnh phúc sinh hoạt (ĐỀ CỬ****)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ