77 - THƯ MỜI (H NHẸ, CỐT TRUYỆN)

115 10 3
                                    

Mừng đại lễ :)))))))

[Writing Practice – Short Story]

STARDUST

Chương thứ bảy mươi bảy: Thư mời

Kể từ sau hôm đó, trùng cái vẫn luôn dè dặt và cẩn thận của lúc trước dường như đã thay đổi.

Percival cũng không nói rõ được cụ thể là y thay đổi ở đâu, dù hai người vẫn giống như trước kia, buổi sáng trùng cái đánh thức hắn dậy bằng dịch vụ gọi rời giường năm sao, hai người vui vẻ làm một phát rồi nên đi học thì đi học, nên đi làm thì đi làm, trưa về hắn nấu cơm cho y ăn, tối đến sau khi ăn tối xong thì sẽ đến màn "training", cuối cùng là hai người sẽ "lăn giường".

Hắn cũng không rõ là đã thay đổi ở đâu, bởi vì mọi thứ vẫn diễn ra đúng như cái cách mà nó diễn ra hằng ngày.

Cuộc sống ở học viện yên bình hơn những gì hắn tưởng tượng, hoặc cũng có lẽ là do hắn quá khác loài nên không được đám trùng đực khác trong lớp để mắt đến, nhưng đổi lại hắn rất được các trùng cái hoan nghênh.

Điều này cũng dẫn đến vài chuyện... ừm, phiền não nho nhỏ.

"Cục cưng, ngươi không ghen sao?"

Trùng cái trần truồng cưỡi trên người hắn phát ra một tiếng rên rỉ trầm khàn, đuôi mắt đỏ ửng. Một giọt mồ hôi lăn dài từ thái dương y xuống, lướt ngang qua đường viền cằm sắc cạnh trước khi đọng lại ở cằm rồi rơi xuống trên người hắn. Một tay Cassius vuốt ngược mái tóc đẫm mồ hôi ra sau, tay còn lại vịn chặt vai hắn, nhìn từ trên cao xuống, mím môi đè tiếng thở dốc sắp vọt ra trước khi khàn giọng đáp, "Ngài sẽ không bao giờ cương được với người nào khác... Ưm......... Ngài... ngài chỉ có thể chơi cái mông của nô thôi......"

Percival không chịu thua, ưỡn mạnh eo để giã dương vật của mình lên tuyến tiền liệt của trùng cái. Cassius run lên, trùng đực có thể thấy mông thịt tròn trịa ở phía sau run lẩy bẩy khi quân thư rắn rỏi cưỡi trên bụng hắn kẹp chặt mông theo bản năng, bấm chặt lấy thứ hung khí đang hoành hành ngang ngược bên trong cơ thể y.

Trùng cái cúi xuống, chủ động hôn lên môi hắn trong lúc cố gắng di chuyển vòng eo mỏi nhừ để phối hợp với động tác của hắn. Trùng đực ngẩng đầu há miệng, thích thú trao đổi một cái hôn thật sâu với y trước khi vùng khỏi đống dây trói lỏng lẻo, vịn chặt lấy cái eo nhỏ kia, đẩy ngã trùng cái xuống giường.

Thấy đối phương mau chóng giạng rộng hai chân, khóe môi hắn không nhịn được mà bất giác cong lên, cúi người xuống gặm nhẹ lên môi y mấy cái, vừa gặm vừa hàm hồ hỏi, "Cục cưng, có phải lâu lắm rồi chủ nhân không đét sưng mông ngươi nên ngươi quên mất ta là một trùng đực tàn nhẫn rồi phải không, hửm? Dám trêu chọc cả ta cơ đấy..."

Cassius ôm hắn, ưỡn ngực lên cọ xát hai núm vú không lúc nào là không bị chơi đến sưng to của mình với làn da nhẵn nhụi trước ngực hắn, nhỏ giọng lẩm bẩm, "Cùng lắm thì chỉ nằm trên giường mấy ngày thôi..."

....

Đọc tiếp tại truyenhd.com

[Writing Practice - Short Story] STARDUSTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ