Lại là tui đây =]]]]]]]]]
Đây đã là ngoại truyện cuối cùng rồi nhé, không còn nữa đâu nha =]]]]]]
Chương này chỉ có trên Wattpad, không có bên web nhé mọi người :3
[Writing Practice – Short Story]
STARDUST
Ngoại truyện độc quyền chỉ có trên Wattpad: Đánh dấu
Trứng rung vẫn còn cần mẫn và tận chức tận trách hoàn thành trách nhiệm của nó, nhưng Oscar đã sớm không chịu được nổi nữa rồi.
Những hoa văn được chạm nổi trên mặt món đồ chơi tình dục đó không ngừng cọ xát với thịt non mẫn cảm bên trong đường đi, dòng điện thỉnh thoảng tập kích đột ngột vào cổ tử cung khiến cho cơ thể cường tráng của Oscar giật nảy lên, sau đó là càng nhiều dâm thủy trào ra, thấm ướt mặt bàn bên dưới.
Chất lỏng trong suốt đó phun ra từ trong miệng lỗ đã bị trùng hoàng bệ hạ chơi đến hoàn toàn mất khả năng khép kín, ứa ra từ khe thịt đỏ tươi chín rục, men theo hội âm để chảy vào hậu huyệt ở bên dưới, biến thành chất bôi trơn cho dương vật giả dữ tợn thô to đang không ngừng ra ra vào vào trong cơ thể anh. Trùng cái bị trói trên chiếc bàn ở giữa phòng, đôi chân thon dài giạng rộng, đầu gối, cổ chân và hai cổ tay bị trói chặt vào bốn góc bàn, phơi bày cái nơi vốn nên là bí mật giữa anh và riêng trùng hoàng bệ hạ trước mắt những vị khách đang hiện diện trong phòng. Chiếc fucking machine nọ liên tục giã mạnh vào hậu huyệt anh, cái lỗ cũng vốn đã chơi đến nát nhừ đó hoàn toàn đã mất đi dáng vẻ e ấp và chặt khít của ban đầu, thịt non bên trong đã bị cả trùng hoàng bệ hạ lẫn dương vật giả chịch đến ngoan ngoãn dễ bảo, lồi cả ra ngoài giống như một cái âm huyệt thứ hai, đỏ tươi và lấp lánh ánh nước.
Trùng cái bị lấp kín miệng bằng đôi tất của Lachlan, hai mắt trợn ngược không ngừng chảy ra nước mắt, khuôn mặt anh tuấn và góc cạnh của trùng cái đỏ bừng, gân xanh ứa ra trên trán và cổ chứng minh hiện giờ anh đang khó chịu ra sao, nhưng vị trùng hoàng bệ hạ cao quý lạnh lùng nào đó lại chỉ ngồi vắt chân trên chiếc ghế bành ở cách đó không xa, vui sướng ngắm nhìn cái người đã bị mình dạy dỗ đến chẳng còn chút liêm sỉ nào đáng nói kia.
Tiếng rên rỉ thảm thiết của Oscar cực kỳ êm tai, giữa cơn tra tấn tình dục độc ác đó, dương vật của trùng cái vẫn ngỏng cao lên, hào hứng và sung sướng cương cứng. Tinh dịch trắng đục phun từ trong lỗ chuông ra đã được máy vắt sữa hút lấy, dẫn vào một chiếc bình chứa trong suốt có dung tích hai lít. Hai núm vú của Oscar cũng bị khóa chặt trong một chiếc máy massage núm vú đời mới nhất, bởi vì không có sữa tươi nên cho dù có bị chơi đến gần như là trầy da đổ máu, viên thịt tròn trịa sưng to và đỏ tươi như quả mọng đó vẫn không thể tiết ra được chút gì. Lồng ngực trùng cái không ngừng phập phồng lên xuống, trái tim trong lồng ngực anh đập từng nhịp điên cuồng đến độ khiến cho xương ức phát đau, khoái cảm đã hoàn toàn hủy hoại hết lý trí của một vị quân hậu thông minh và nhạy bén của ngày thường, trước mặt khách khứa, một dòng dâm thủy tanh mặn phun ra như thác lũ từ cái lỗ bị chơi đến sưng tấy kia, làm bẩn mặt sàn bên dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Writing Practice - Short Story] STARDUST
RomanceThiệt ra tác giả là má ruột của công ............. Update chương mới không cố định BDSM phi điển hình Chủ yếu là ngọt ngào vờn nhau qua ngày ............. [Writing Practice - Short Story] STARDUST (Tên ban đầu: Phòng livestream của trung tướng) Giải...