Chap 1 : Mở đầu

13 4 0
                                    

Xin chào tôi tên là Việt Nam.Hiện h tôi 78 tuổi.Tôi khá già rồi.Tôi sinh năm 1945.Năm nay là năm 2023.Là 1 countryhumans sống rất lâu cỡ tầm trăm năm hoặc hơn nữa .Tôi đã trải qua cuộc chiến tranh khốc liệt.Mất gia đình và người tôi mến mộ nhất là boss(USSR).Cha tôi thì bị giết bởi Qing.Anh Việt Minh thì hi sinh chống Pháp.Anh VNCH kẻ phản quốc quê hương bị anh 2 Mặt Trận bắn chết.Anh Mặt Trận thì chết trong lúc đang đánh Kmer.Đỏ.Chỉ còn tôi cô đơn nhưng tôi cứ nghĩ mình mãi cô đơn nhưng không tôi có Đảng,Măng Non,2 bé Trường Sa và Hoàng Sa.Tôi có 1 đứa em là Đông Lào nó là nhân cách thứ 2 được sinh ra từ sự hận thù,đau khổ.Nó rất cục súc,bảo thủ và rất dễ tức giận.Nhưng khi ở bên tôi nó rất ngoan,hay vâng lời có chút dễ thương hay làm nũng tôi các thứ dù sao thì dù sao tôi vẫn quý nó như em trai vậy.Và 1 mãnh linh hồn của Việt Minh theo trong tâm chí tôi.Tính cách của tôi thì tôi khá hiền, hòa đồng, ôn nhu, tui yêu hòa bình ghét chiến tranh.Tôi yêu người dân của tôi và những đứa nhỏ dễ thương á :D.Tôi hiện tại đang bị nhốt trong không gian đen và gặp 1 người có tên là "PUPPY"(Puppy:tui nè :D) câu chuyện từ đó bắt đầu khi tôi được chọn là người xuyên không.

                                                                                         END CHAP 1

                                                                Phần mở đầu tui viết hơi ngắn nha :")

Countryhumans Vietnamxall xuyên không vào thế giới tiểu thuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ