Chương 16

265 30 0
                                    

Jisoo trở về nhà với những suy nghĩ tiêu cực không đâu.

"Mình yêu em ấy...nhưng em ấy có yêu mình không?" Đó là câu hỏi luôn hiện hữu trong đầu cô từ khi nghe Lisa nói.

"Thưa tiểu thư, chào mừng người trở về!" Quản gia mở cửa cho cô, cúi đầu kính cẩn.

"Vâng!" Cô ủ rũ đáp lại bác ấy. "À, chiều mai bác đến địa chỉ xxx đón Jennie Kim tới đây giúp cháu nhé, rồi mai bác với dì Park về sớm nha, cháu có hẹn ăn tối riêng với cô ấy!"

"Vâng thưa tiểu thư!"

"Rồi ngày kia, bác với dì Park dự đám cưới của cháu nhé!"

Bác quản gia ngạc nhiên, "Tiểu thư mời chúng tôi?"

"Vâng ạ!"

"Còn ông bà chủ thì sao?"

"Cháu không mời họ! Mà chắc họ cũng không về được!" Jisoo cởi giày, nở một nụ cười bất lực.

Bác quản gia hơi lo lắng "Được rồi! Vậy chiều mai tôi chở thiếu phu nhân về đây cho tiểu thư, và ngày kia tôi với cô Park sẽ tham dự đám cưới của tiểu thư."

Jisoo gật đầu, cô lấy trong túi ra một tấm thẻ ngân hàng. "Ừm, vậy có gì mai bác chở đi Park đi mua sắm quần áo mới nhé và cho cả bác nữa nha! "

Quản gia vội xua tay "Không được tiểu thư, chúng tôi có mà, đám cưới của tiểu thư chúng tôi nhất định không xuề xoà đâu!"

Jisoo biết ông khó xử, nên thôi không dây dưa nhiều, cúi đầu chào một cái rồi thẳng tắp lên tầng.

"Haizzz, cuối cùng cũng chịu lớn rồi!" Bác quản gia cười hiền.

"Ông cứ nói thế! Con bé cũng áp lực lắm, có phải như ông nghĩ đâu!" Dì Park quàng tay ôm lấy ông từ phía sau. "Con bé ấy lúc nào cũng lớn, chỉ là cô độc quá thôi!"

"Được rồi, tôi nào dám cãi mấy người!" Ông quay người, ôm lại dì Park.

"Hahaha!!"
....
..
.
Jisoo vào phòng, cô cởi áo vest, tất và cà vạt, rồi lăn lên giường, ngủ một mạch.

Hôm nay đến đây là quá đủ rồi.
—————————————————-
Sáng tinh mơ, Jisoo thức dậy theo đồng hồ sinh lý, cô vội mở điện thoại và tá hoả khi thấy vụ việc hôm qua đang trở thành hot search.

"Mẹ nó, gì vậy chứ?" Jisoo mơ màng chửi thề.

Cái thằng nhà thiết kế kia đang cay cú lắm, nên quyết làm rùm beng lên mọi chuyện.

Trang chủ của BH entertainment thì bị ném đá, tài khoản xã hội của Jennie cũng bị công kích, cơ mà người có hiệu ứng đi ngược lại là Ha-eun, tài khoản của cô ta không bị gì thậm chí sau một đêm lượt theo dõi tăng lên gần 14tr followers.

Các trang báo cũng đang tranh thủ độ nóng mà đăng loạt bài thổi lửa, các hastag về Jennie bỗng thành top đầu các bài viết và tìm kiếm.

Jisoo bật dậy, lo lắng không thôi. Cô bốc máy, gọi cho Han Chung Hee.

/...Hừ, oáp~~, chủ tịch à, mới sáng sớm mà, gọi cho tôi làm gì thế?/ Giọng bên kia nghe rất ngái ngủ.

NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ