thực hay mơ

451 33 9
                                    

warning: lowercase, ooc, trẻ trâu (?).


__________________


1.

tuyền duệ cảm nhận được một bàn tay thon mềm nhẹ nhàng xoa đầu mình. hắn mở mắt, ngẩng đầu dậy, thấy gương mặt một bạn học nữ quen thuộc đang ở rất gần mình. hắn giật mình lùi ra phía sau, nhận lại một ánh nhìn hoảng sợ từ phía cô bạn.

bạn nữ trông rất dễ gần, giọng nói nhỏ nhẹ, nhút nhát nhưng dịu dàng. bạn nữ nói, giáo viên gọi cậu lên bảng đó.

tuyền duệ nãy giờ chưa nghĩ ra được mình đang trong tình trạng gì, nhờ lời nhắc của cô mới lập tức đứng dậy. hắn nhìn một vòng quanh lớp học, nhanh chóng nhận ra đây không phải nơi mình đến mọi ngày.

lục lọi trong kí ức của mình, tuyền duệ biết đây là khung cảnh quen thuộc trong tựa game otome đang trending hiện giờ.

hắn lên bục giảng, né tránh vị giáo viên đầy nghiêm khắc. mấy dòng chữ nhức đầu trên bảng hắn chỉ hiểu được vài ba từ, vậy mà phấn viết vẫn chạy rất trơn tru, bộ dạng tự tin cực kì. đến cả hắn cũng thấy thắc mắc.

sau khi về chỗ với mấy lời khen của vị giáo viên, tuyền duệ lúc đó mới có thì giờ nhìn lại chính mình. mái tóc đen lạ lẫm, áo quần chỉnh tề, thư sinh. hắn biết hình như mình đã trở thành nhân vật nam phản diện trong game, ngồi đằng sau nữ chính.

vậy bạn nữ gọi hắn dậy chính là người thương của hắn đó sao?

mặc dù là game dành cho phái nữ, tuyền duệ vẫn tò mò tải về. quả thật rất có sức hút, đồ hoạ đẹp, lời thoại hợp lí, tương tác giữa các nhân vật đều thú vị. người chơi sẽ chứng kiến nữ chính nhút nhát ngại ngùng theo đuổi nam chính, tiền bối học bá khoá trên lạnh lùng vô tình, được sống một cuộc sống học đường trong mơ.

không chỉ vậy, còn có bạn học hoàn hảo ngồi phía sau, hay chính là nam phản diện, ấp ủ trở thành người thương của nữ chính, không ngại thủ đoạn để lấy được trái tim của bạn học nhút nhát đáng yêu ấy. nam phản diện được xây dựng hình tượng không tì vết, luôn đạt điểm cao trong các kì thi, được lòng toàn bộ giáo viên trong trường, ngoại hình nổi bật, là mẫu bạn trai mà mọi bạn học nữ đều mong muốn, trừ nữ chính. bởi vậy, nam chính sẽ luôn gặp phải rắc rối mà nam phản diện gây ra, cũng như nữ chính phải chịu những lần mà nam phản diện làm phiền.

nhưng tuyền duệ không chơi vì nữ chính như một số ít phái nam chơi game. hắn chơi vì nam chính.

tuyền duệ cày cốt truyện đến rạng sáng vì muốn mở khoá hết lời thoại của nam chính, đập tiền vào game để mua mọi thứ về nam chính, thậm chí còn không tiếc lời chửi rủa nam phản diện vì dám làm trò gì đó với anh ta, hay ghen tị vì ít ra tên đó còn được ở gần anh. hắn không ngờ rằng có ngày mình lại trở thành tên nam phản diện đó.

nếu hắn trở thành một nhân vật trong game rồi, liệu có thể thay đổi cái kết không nhỉ?

cái kết không ngoài dự đoán đó là nữ chính nhút nhát đáng yêu thành công chinh phục nam chính lạnh lùng, còn có cốt truyện sau yêu đương đầy ngọt ngào, lãng mạn. trong khi đó, nam phản diện phiền phức và đầy thủ đoạn sẽ gặp hậu quả, bị đuổi khỏi trường vì kế hoạch của nam chính. tương lai cực kì u tối, ảm đạm.

ricky x jiwoong | kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ