Chương 1:

570 51 8
                                    

"Hình như tôi từng gặp anh"
______________

Sau một đoạn hành trình dài, Đoàn Tàu Cầu Vồng dừng ngay trạm gần công viên giải trí. Vì là công viên giải trí nên đoàn tàu sẽ dừng hơi lâu.

Không ngoài dự đoán, cả nhóm đều rất vui vẻ. Đặc biệt là Right, cậu rất thích ăn, và trong công viên có rất nhiều đồ ngon!!

Vừa xuống tàu mọi người bắt đầu chia ra. Mọi người đều đi chơi, còn cậu tắp vào một cửa hàng gà rán, gọi một phần. Right vui vẻ ngồi xuống bàn của mình, bắt đầu nhâm nhi đồ ngon trước mặt.

...

Zett cầm lấy bóng bay ngôi sao, thong thả dạo quanh công viên. Nơi này thật lấp lánh. Đèn led đủ màu trên các biển hiệu, hoặc đến từ các trò chơi trong công viên. Mọi thứ đều phát ra ánh sáng lấp lánh làm hắn rất hưng phấn

Nhưng tiếc là không phải lấp lánh mà hắn muốn tìm

Hắn kiên nhẫn dạo quanh các cửa hàng, bởi Lấp Lánh rất thích ăn uống.

Zett tìm tòi một hồi, bất chợt gặp một thiếu niên ngồi đó một mình, khuôn mặt thoả mãn khi cắn một miếng đùi gà.

Hắn cười, thầm nhủ "...Đây rồi".

...

Right đang ngặm đùi gà, tâm trạng cực kỳ vui vẻ. Bởi cậu thích ăn nhất trên đời!!

Cậu say mê đến nỗi không nhận ra mọi người bắt đầu tản đi. Thoát chốc chỉ còn mỗi mình cậu. Một giọng trầm khẽ cất lên.

"Chào cậu, trông cậu ăn có vẻ ngon nhỉ?"

Đây là câu hỏi đầu tiên Zett đặt ra cho Right

Cậu trả lời như nào nhỉ? À đúng rồi, là...

"Ò, tại nó ngon mà"

Right khó hiểu nhìn người đàn ông trước mặt. Là gà rán á, ngon lắm luôn. Không lẽ người này chưa từng ăn à?

Right đưa đùi gà về phía Zett, ngỏ lời

"Anh muốn ăn thử không?"

Zett chăm chú nhìn cậu, rồi lại nhìn đùi gà trong tay. Hắn nhìn nó đến mức Right mỏi tay mà hạ xuống. Nhưng cậu chỉ nhích một chút, hắn đã nhanh tay cầm lấy tay cậu, hạ miệng xuống rồi cắn một miếng. Ăn ngay trên tay cậu.

Right đờ người. Một người xa lạ ăn đùi gà vẫn còn trên tay người xa lạ khác là điều bình thường à?

Zett nhìn biểu cảm của cậu, khẽ nhếch môi. Cậu ấy quá ư là lấp lánh, quá ư là dễ thương!

"Cảm ơn nhé. Cậu nói không sai, đùi gà rất ngon" nói rồi còn cười một cái.

Right bừng tỉnh, đặt đùi gà xuống dĩa.

"A haha...ừ...đùi gà vốn ngon mà..."

[Fanfiction] [Zettxright] Twinkle Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ