"Aeri, cô mau thả tôi ra! Sao có thể cho cái đó vào chứ!"
Nàng kêu to, nàng nghĩ đến cảnh mình bị trái cây xỏ qua là đã sợ tới mức hai chân quẫy đạp mạnh mẽ.
"Yizhuo, em thích ăn chuối cơ mà? Lúc ăn cơm tối em ăn nhiều rồi, miệng trên đã no thì phải cho miệng dưới ăn một miếng chứ?"
Cô nhét thẳng quả chuối vào trong nàng.
Nước dâm trong lỗ huyệt bị chặn ứ bởi quả chuối khiến nàng trướng đau.
"Aeri chó điên kia, cô là cái đồ khốn kiếp! Cái đồ biến thái! Bản thân không được thỏa mãn thì chạy đến chỗ này kiếm chuyện với tôi!"
"Hay lắm Yizhuo, em chọc giận chị thành công rồi đó!"
Cô nắm cuống chuối, không ngừng thọc vào rút ra.
Tuy vỏ chuối bóng loáng nhưng tốc độ của cô rất nhanh làm cho tiểu huyệt của nàng run rẩy không ngừng.
"A a a... Chó điên... Cô, tên biến thái này... Rút ra đi mà..."
Nàng kêu thảm thiết. Nàng ăn chuối sắp lên đỉnh đến nơi rồi.
Tên chó Aeri này dùng chuối phịch nàng, sau này nàng đối mặt với nó kiểu gì? Nàng còn ăn nó kiểu gì nữa?
Lúc này, có một cây côn thịt nóng như lửa đặt trên cúc huyệt của nàng.
"Aeri, không thể đụng vào đó đâu... A ha..."
Lúc trước bị cô chơi cúc huyệt, nàng đau đến chết đi sống lại. Lúc sau đúng là rất sướng nhưng cái cảm giác đó không dễ chịu chút nào.
"Vừa đút quy đầu vào thôi mà cúc huyệt của em đã cắn mút gắt gao rồi này."
Cô lại dùng sức đẩy toàn bộ vào bên trong hậu huyệt.
"Rút ra đi mà..."
Nàng lắc đầu nguầy nguậy, muốn đẩy côn thịt ra khỏi hậu huyệt. Nhưng hành động co rút liên tục của nàng lại vô tình kích thích cô phát điên.
"Yizhuo thích quyến rũ chị kiểu này sao? Kẹp chặt như vậy, còn nói em không muốn à!"
Cúc huyệt của nàng bị cô nới rộng, dù lúc đầu không thoải mái thật nhưng rất nhanh khoái cảm đã ập đến.
"A ha... Aeri chó điên... Cô nhẹ thôi..."
Nàng càng thở gấp, cúc huyệt càng co rút chặt, hậu huyệt đang bị làm nhưng âm hộ vẫn chảy ra dâm thủy.
Dường như Aeri cảm nhận được phản ứng của cô bé nên cô mau chóng nắm lấy quả chuối rút ra thọc vào bên trong.
"Yizhuo, hai cái lỗ đều bị lấp đầy rồi, em cảm thấy thế nào?"
"Không... Không sướng tẹo nào... Chó Aeri kia... Cô cút ra cho tôi..."
"Yizhuo à, cái miệng của em kẹp chặt như thế thì chị rút ra bằng cách nào bây giờ?"
Cô vừa nói vừa đẩy mạnh côn thịt sâu bên trong cúc huyệt.
Nàng chỉ cảm thấy người mình ngày càng nóng, chắc nàng sắp bị cô chơi hư rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gining] Hôm nay otp lại show ân ái ư? 🔞
أدب الهواةVì ít fic răm mận của Gining quá, nên tui đã xin cover lại fic này!!!!!!! Warning: Futanari ________________________________________ Tác giả: Tiểu Bất Điểm Ái Cật Nhục Trong giới giải trí chỉ có duy nhất một đôi vợ chồng là Yizhuo và Aeri, được mệnh...