Chương 1 : Ánh mắt

598 41 4
                                    

Sau khi kết thúc trận đấu 2vs2 cùng Bachira , Isagi đi thẳng đến sảnh của trận 3vs3 tiếp theo , vốn cả 2 định chờ Kunigami và Chigiri đến rồi lập thành 1 đội nhưng chờ lâu không tốt lắm , cũng chẳng biết bao giờ họ mới tới để đi tiếp . Isagi muốn chọn 1 người trong sảnh , Bachi cũng không cản cậu còn thuận theo sắp xếp của cậu ấy chứ .

Đảo mắt 1 vòng nhưng không thấy ai có tiềm năng cả , Isagi còn rất phân vân thì giọng nói trầm , có chút mời gọi cất lên một lúc một to hơn cộng thêm tiếng bước chân lộc cộc ngày càng sát tai . Là Nagi và Reo , con quái vật đã làm cậu rộn rã từ trước .

Cậu ta chỉ thẳng mặt Isagi dõng dạc nói "tôi muốn cậu lập đội với bọn tôi" nhìn mặt Reo không được thoải mái lắm thì phải , cậu ta có thành kiến với Isagi sao ? Isagi không mấy quan tâm , cậu đã quyết định sẽ lập đội với Bachira nên cậu một mực thẳng thắn nói quyết định của bản thân , cậu sẽ không đi đâu cả .

Đành thôi , Isagi không muốn 1 mình về đội của Reo , Nagi được nước thuận theo Isagi vậy , cậu ta đưa tay ra

" vậy thì tôi sẽ về đội của Isagi "

Trước sự bất ngờ của Reo , Isagi có phần chắc thắng , đây là cơ hội tốt để thâu tóm con quái vật này trong tay , có Nagi mọi bước chân của cậu chắc chắn sẽ dễ ràng hơn . Bachi cũng thích thú với thành viên này , cả 3 cùng tiến về phía trận 3vs3 kệ cho Reo vẫn chưa hết bàng hoàng .

( bắt đầu từ đây tớ sẽ viết theo tưởng tượng của bản thân )

Đương nhiên chưa đấu ngay , vì trận này không phải đá với người máy nữa mà là với những thành viên khác đã qua màn 2vs2 nên nhóm có thời gian nghỉ ngơi khoảng 3 ngày , trong thời gian này Isagi được tiếp xúc với Nagi nhiều rồi .

Cậu thấy nhiều mặt đáng yêu của chú cún to trắng kia , khác với bộ dáng nghiêm túc khi chơi bóng , Nagi có phần dính người , cậu cứ làm nũng với Isagi mãi làm cho Isagi đôi lúc cảm thấy như đang nuôi 1 chú cún trong ngục xanh vậy .

Tối đó , như mọi khi Isagi đang gấp đống quần áo vừa giặt , cậu giữ thói quen gọn gàng này và không muốn mọi thứ bừa bộn đâu .

Bachira thì đang tắm rồi còn Nagi từ lúc ra khỏi phòng tắm đến giờ vẫn cứ cắm mặt vào cái điện thoại mãi thôi , thấy vậy Isagi cũng chẳng nói hay trách câu nào chỉ lẳng lặng lấy quần áo của Nagi lại định gập luôn cho cậu thôi . Nhưng bị Nagi nhìn thấy rồi , Cậu ta cảm ơn Isagi 1 tiếng rồi loay hoay đứng dậy đi về phía Isagi .

Cậu ta cũng biết giữ phép lịch sự đó chứ , còn hỏi Isagi có cho phép cậu nằm lên đùi hay không . Tất nhiên là được vì Isagi vốn chẳng bận tâm lắm đâu , như vớ được vàng Nagi tựa đầu lên đùi isagi ngay .

cậu cứ nhìn chằm chằm Isagi vậy thôi , nhìn từ cằm nhìn lên , ánh mắt đắm đuối như thể đều đã đặt lên người Isagi rồi . Isagi ngượng đỏ hết từ tai đến 2 má . "dễ thương" là 2 từ mà Nagi nghĩ về Isagi ngay lúc này .

Không thể kiềm chế được bản thân nữa rồi , Nagi xoay người lại , vùi đầu vào eo của isagi . 2 tay cậu vòng qua ôm chặt lấy Mầm nhỏ , hít lấy hít để hơi nóng còn vương trên người rồi nâng mắt lên nhìn Isagi .

2 mắt chạm nhau , như thấy sao trong mắt người Nagi cứ nhìn mãi , giữa căn phòng nhỏ có 2 người ôm nhau đang nhìn nhau , Ánh mắt cực kì khó tả , vừa trìu mến , vừa yêu thương , lại chiếm hữu .

chẳng nói lời nào cả , 2 người cứ ôm chặt nhau mãi tới khi Bachira quay về phòng mới chịu buông tay ra . Nhưng đâu đó trong ánh mắt của Nagi vẫn còn tiếc nuối , cậu muốn cảm nhận hơi ấm này nữa , nó chưa đủ thỏa mãn cậu .

Cứ như vậy suốt cả tối , Nagi nhìn chằm chằm chiếc mầm nhỏ đang nằm quay lưng ngủ kia .

(END-CHƯƠNG 1 )

<nếu như "dõi theo em" được nhiều người ủng hộ tớ sẽ sớm đăng tải chương 2 lên sớm nhất có thể , đây là lần đầu tớ viết truyện nên tớ mong mọi người có thể bỏ qua cho những thiếu sót và góp ý nhiều hơn cho tớ có cơ hội phát triển >


(Nagi x Isagi) Dõi theo anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ