Trong lúc đợi Nagi , mầm nhỏ cũng lựa được vài cái cài đầu đẹp lắm , vừa nhìn ngắm mấy chiếc cài vừa tưởng tượng đến cảnh Nagi đội nó cậu lại bất giác cười khúc khích . Chỉ nghĩ thôi đã thấy mong chờ rồi .
Đang lựa qua lựa lại bỗng từ đằng sau vang lên tiếng cãi nhau của một cặp đôi trẻ , có lẽ họ cũng đến đây để hẹn hò , hai người họ lời qua tiếng lại to tới nỗi Isagi cũng giật mình quay ngoắt đầu về phía sau để hóng hớt .
cả công viên túm tụm đứng xem hai người họ ẩu đả
- Chàng trai : em bị điên à sao cứ bắt anh phải đội mấy cái cài vớ vẩn này chứ
- Cô gái : sao ? em chỉ muốn chụp ảnh thôi mà , anh đội 5p thì chết ai
- Chàng trai : thôi đi , anh đã nói không thích là không thích , sao em trẻ con vậy hả
Isagi nghe thấy những lời chàng trai kia nói , bỗng dưng thấy hơi lo sợ , cậu sợ Nagi sẽ thấy cậu trẻ con vô cùng rồi sẽ chán ghét cậu , nổi giận với cậu .
cậu không biết bản thân đang làm gì nữa , cậu cố chấn an bản thân rằng Nagi không phải người như vậy , hắn chắc chắn sẽ không chán cậu đâu nhưng những cảm xúc trong cậu không ngừng tuôn trào . Cuối cùng cậu quyết định không chụp ảnh với mấy chiếc cài nữa , cậu buông nó ra treo lại trên kệ , cậu cũng xin lỗi ông chủ một tiếng , thật may là ông chủ không trách móc gì hết .
Isagi cúi gầm mặt xuống không ngừng suy nghĩ , cậu cũng cảm thấy bản thân trẻ con như vậy thì Nagi sẽ nghĩ sao .
đang đứng bần thần như người mất hồn Nagi từ đâu đi tới đập mạnh lên vai cậu làm mầm nhỏ giật cả mình , cậu nhảy dựng lên rồi lại ngồi thụp xuống , sức lực của tên lười không đùa được đâu , mới đập một cái mà vai cậu đã muốn vỡ làm đôi rồi .
- Isagi : ayda !
- Nagi : sao vậy ? tớ đập cậu mạnh quá làm cậu đau sao , tớ xin lỗi , xin lỗi cậu isagi , cậu có đau lắm không , có bị bầm không ?
Nagi hoảng hốt đỡ Isagi dậy , hắn nắm tay cậu hỏi han qua lại như mẹ già , hắn cuống quýt lên đòi mầm nhỏ cho hắn kiểm tra , hay đau quá thì để hắn đưa cậu tới bệnh viện .
Isagi vẫy vẫy tay ám chỉ cậu không sao không cần lo lắng như vậy , thú thật nhìn Nagi lo lắng cho cậu như vậy cậu cũng rất vui , cậu ngước mặt lên toan nói với Nagi rằng cậu không muốn chụp hình nữa thì lại nhìn thấy trên má Nagi hai hàng nước mắt chảy dài .
cậu hoảng hồn nâng mặt hắn lên xem , thì thấy hắn đang thút thít rồi , tay kia của hắn vẫn nắm chặt lấy tay cậu không buông
- Nagi : cậu đau lắm sao ? tớ xin lỗi tớ không nghĩ tớ đập mạnh như vậy
- Isagi : tớ thực sự không sao mà , sao lại khóc rồi hửm , tớ không sao , không đau xíu nào hết tớ chỉ đùa cậu thôi , nín đi , nhé
Nagi vẫn không ngừng khóc , mấy giọt nước mắt của hắn rơi lã chã ướt tay mầm nhỏ , hắn vừa thút thít vừa lo lắng hỏi isagi đủ thứ , Isagi giật tay ra trong thoáng chốc Nagi như chết lặng hắn tưởng Isagi giận thật rồi , hắn tưởng cậu đang đau lại còn phải nhìn hắn khóc , không kiềm chế được mà rũ mặt xuống như chú cún to xác bị bỏ rơi vậy .
Isagi đưa hai tay lên bóp má Nagi , bóp chặt lấy má của người đẹp (lười) đang thút thít kia cố gắng chấn an hắn rằng bản thân thực sự không đau nữa , không cần quan tâm đâu
- Nagi : ậu ông au ật ứ ? (cậu không đau thật chứ ?)
isagi gật đầu một cái rồi buông tay ra , lúc này hắn cũng ngưng khóc , hắn lấy tay lên dụi mắt thì bị Isagi chặn lại , cậu lấy trong túi ra chiếc khăn tay nhỏ nhắn được thêu hình quả bóng đá và tên cậu "Isagi Yoichi" lên , cái khăn được thêu nghệch ngoạc xấu không thể tả nổi , vừa nhìn qua cũng biết cái khăn này được người không có kinh nghiệm thêu mà .
- isagi : cầm lấy mà lau đi , tớ thêu , hơi xấu xíu ///
Nagi hai mắt hơi đỏ ửng bỗng chốc nở một nụ cười thật tươi tắn , hắn không cười phá lên trêu chọc cái khăn tay , gương mặt isagi lộ rõ đầy ngại ngùng . Đang tính rút tay lại không cho Nagi cái khăn nữa thì bị hắn nắm chặt lấy .
- Nagi : cậu cho tớ mà sao lại rút lại thế
Isagi ngại muốn chết cậu quay mặt đi cố tình giấu hai má đã đỏ hồng nhưng tay vẫn vòng ra sau dúi dúi cho Nagi cái khăn , Nagi cầm lấy chỉ ngắm thôi , hắn không dám lau cuối cùng lại lấy tay để dụi nước mắt đi .
Bất chợt một cơn mưa từ đâu tới , nó nhỉ từng giọt lách tách rồi càng lúc càng lớn hơn như sắp bão , không nghĩ nhiều Isagi nắm lấy tay Nagi dắt hắn chạy tới phía nhà tập thể có mái che gần đó .
Cậu dơ cái túi sách lên để che mưa thì nhớ tới Nagi ở sau mình , cậu sợ hắn ướt nên quay lại xem hắn thế mà tên lười kia đã tháo cặp sách lên che mưa từ bao giờ , hắn thấy Isagi quay lại thì cười mỉm một cái , Isagi không kiềm chế được cũng bật cười thành tiếng luôn .
cả hai cầm tay nhau chạy thật nhanh trong tiếng mưa hòa lẫn tiếng cười khúc khích của đôi bạn trẻ , ngày hôm nay thời tiết chẳng đẹp như dự đoán thế nhưng isagi chẳng buồn mà ngược lại còn rất vui , ướt mưa một chút cũng không sao đâu nhỉ .
[tấm ảnh trong balo Nagi : anh ơi TT *khóc* ]
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nagi x Isagi) Dõi theo anh
Romance(drop) vài lời từ tớ : tớ nhận ra câu chuyện tớ viết còn nhiều thiếu sót , xàm xí , chưa thực sự hay thế nên tớ đã đưa ra quyết định drop chuyện . cảm ơn mọi người đã dõi theo hành trình của 2 bạn bé . có lẽ từ chap 12 mọi người phải tự nghĩ ra diễ...