"Nagi, tớ thích cậu."
Nagi Seishirou mở to mắt xám đầy bất ngờ, đây không phải lần đầu gã tóc trắng được tỏ tình mà ngạc nhiên hơn là lần này người tỏ tình gã lại là con trai.
Cho dù thế thì Seishirou cũng không định hẹn hò nên đã thẳng thừng từ chối thiếu niên bé nhỏ trước mắt: "Xin lỗi nhưng tôi không muốn yêu đương đâu, phiền lắm."
"C-cho tớ bốn tuần làm người yêu cậu đi, nếu như đến lúc ấy tớ không làm cậu lung lay thì chúng ta sẽ chia tay, được không?" Cậu chàng bối rối nài nỉ người to lớn hơn, níu lấy tay áo gã, dường như không có ý định buông bỏ: "Đến lúc ấy chia tay thì tớ sẽ không làm phiền đến cậu nữa, coi như chuyện này chưa từng xảy ra, nhé?"
Nam nhân tóc trắng ngẫm nghĩ hồi lâu, rồi trả lời đồng ý, chắc là không muốn đôi co thêm.
"Ừm, mà cậu tên là gì ấy nhỉ?" Gã trai to lớn gãi gãi đầu.
"Tớ là Isagi Yoichi, học lớp bên cạnh cậu, cảm ơn vì đã chấp nhận lời đề nghị của tớ nhé." Thiếu niên mắt xanh dương cười hì hì rồi tạm biệt người yêu để trở về lớp, dù sao chuông cũng sắp reo đến nơi rồi.
Seishirou lười nhác vẫy vẫy tay hai cái rồi quay lưng trở về lớp, nhưng rồi lại ngồi trên bậc cầu thang vì không muốn leo lên tầng.
Nhớ tới người lúc nãy, thiếu niên mắt xám cảm thấy khá thắc mắc.
Lần đầu hẹn hò với con trai, chắc cũng giống như hẹn hò với mấy đứa con gái thôi nhỉ?
Seishirou từng yêu đương rồi, nhưng yêu đương lại chả nổi hai tuần. Chắc gã trai tóc trắng và cậu chàng tóc xanh đen cũng chẳng cầm cự nổi được hai tuần đâu.
Dù sao cũng chia tay nên gã mới trả lời đồng ý, chứ chưa bao giờ nghĩ sẽ có người hẹn hò với gã lâu dài.
Mấy cô nàng kia vì nhan sắc của Seishirou mà thần hồn điên đảo chứ không phải là yêu con người của gã, nhưng nếu có người thực sự yêu Seishirou, chấp nhận những khuyết điểm và tôn trọng cảm xúc của gã, có lẽ gã cũng sẽ yêu lại người này.
"Nagi, ngồi suy nghĩ gì vậy?" Chàng trai tóc tím vỗ vào lưng người bạn thân của mình, lần đầu thấy tên lười này đăm chiêu suy nghĩ một chuyện gì đó nên thấy khá lạ.
"Reo, nãy tớ được một bạn nam tỏ tình." Seishirou nhìn lên, thiếu gia Mikage Reo liền ngồi xuống bên cạnh gã: "Con trai à? Cậu thấy cậu ta thế nào?"
"Ừm, trông ngốc ngốc đáng yêu? Cậu ấy bảo là sẽ hẹn hò với tớ trong bốn tuần, nếu đến cuối không làm tớ yêu cậu ta thì sẽ chia tay."
"Và cậu đồng ý hả?" Seishirou gật đầu, Reo nói tiếp: "Mong người yêu mới của cậu sẽ không giống như mấy nàng người yêu cũ kia ha."
"Mong là vậy."
Seishirou muốn một người yêu gã vô điều kiện, và rồi gã cũng sẽ yêu lại người đó như cách người đó yêu gã.
.
Mấy nàng người yêu cũ của thiếu niên mắt xám rất phiền phức đối với gã, khi mà các cô nàng hở tí ghen bóng ghen gió không lí do, kiểm soát người chặt chẽ đến mức không thể thở nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙣𝙖𝙜𝙞𝙞𝙨𝙖 ⊹ người yêu bốn tuần
Fanficbốn tuần tạm thời yêu đương, sau đó thành người yêu cả đời.