2

445 8 0
                                    


60

Trang viên nhân bị trọng lực ước số mai một mà tạo thành vô hình sóng lớn, một đợt lại một đợt triều bốn phía đánh sâu vào, làm trang viên nội cận tồn vẫn cứ ngoan cường tồn tại vài cọng tiểu thảo, áp cong eo.

Mà trận này đại nổ mạnh người bồi táng Nakahara Chuuya, lại cùng Gojo Satoru cùng nhau phù lập với không trung, bình thản ung dung nhìn một màn này.

Bọn họ cũng không có sau đó rời đi, mà là ở ' trướng ' nội đàm luận nổi lên sự tình.

Gojo Satoru hỏi: "Chuuya-chan, còn có chuyện gì yêu cầu xác nhận?"

"Mục đích."

"Ân?"

"Ta suy nghĩ, chú thuật cao tầng kia bang nhân mục đích là cái gì?"

Rốt cuộc trừ bỏ có được bug Rikugan Gojo Satoru, còn lại người tất cả đều chưa từng đối nàng Chú Thuật Sư thân phận cùng với thuật thức năng lực, sinh ra quá bất luận cái gì nghi ngờ.

Ở cao chuyên mọi người cùng với chú thuật cao tầng trong mắt, Nakahara Chuuya chính là một người có được ' trọng lực thao tác ' cả đời này đến thuật thức Chú Thuật Sư.

Cho nên, nàng không rõ —— rõ ràng chú thuật giới nhân tài đã điêu tàn đến làm người cảm thấy chua xót, vì sao thân là cao tầng bọn họ, lại đối còn ở trưởng thành kỳ tuổi trẻ Chú Thuật Sư xuống tay.

"Ngô...... Ta đại khái đoán được nguyên nhân nga ~" Gojo Satoru vuốt cằm, có chút khinh thường nói: "Chú thuật giới kia giúp lão quả quýt nhóm hủ bại phong kiến, lại xuẩn lại hư. Bọn họ sẽ làm ra loại này bỉ ổi sự tình, ta một chút đều không ngoài ý muốn đâu."

"Ai? Ngươi vì cái gì sẽ nói như vậy? Ngộ."

Nakahara Chuuya tuy rằng vẫn luôn đều biết Gojo Satoru chán ghét cao tầng, lại chưa bao giờ có nghe hắn nói khởi quá nguyên nhân.

"Bởi vì, bọn họ phía trước lại không phải không trải qua loại chuyện này sao."

"Đúng không, nói nói xem."

Nhắc tới chuyện này, Gojo Satoru lấy một loại không biết từ đâu mà đến đắc ý miệng lưỡi nói: "Lại nói tiếp, ta từ sinh ra khởi liền không ngừng tao ngộ ám sát, Huyền Thưởng Lệnh kim ngạch chính là cao tới một trăm triệu nga ~!"

"Thế nào? Thực ghê gớm đi ~"

Nakahara Chuuya mộc mặt nói: "...... Ngu ngốc! Đây là cái gì đáng giá khoe ra sự tình sao?!"

Ai sẽ dương dương tự đắc với người một nhà đầu giá trị a uy!

Ngay sau đó, nàng nghĩ tới cái gì, hai mắt hơi hơi nheo lại, ngữ khí khẳng định đối Gojo Satoru nói: "Tuyên bố treo giải thưởng người —— là chú thuật cao tầng."

"bingo! Đáp đúng lạp." Gojo Satoru trong triều nguyên Chuuya khoa trương mà giơ ngón tay cái lên, cười tủm tỉm nói: "Không hổ là thông minh Chuuya-chan ~"

Sau khi nói xong, hắn lại sấn Chuuya bởi vậy lâm vào trầm tư hết sức, bẻ quá nàng mặt bẹp hai khẩu: "Nột, đây là trả lời chính xác khen thưởng ~"

[Tống] Chú thuật Cao chuyên Chuuya tiểu thư-Thiên Từ NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ