princess 🖤

425 28 8
                                    

A/n pov

Indian mahanadhi theerangaliloode aa beegaramalsyam pole thonnapedunna ship yaathra purapettu, orayiram maattangal kurikkavanulla oru yaathrayanu athu......

Flashback

Indiayil raayana enna graamam barichirunnath saathyadharma kudumbam aayirunnu, saathya dharma raajavine 5 makkal janichu... 4 puthranmarum, 1 puthriyum. Puthranmar undakunnath kudumbathin punyamay kanda raajavin, puthri oru shalyamay theernu, angane thante puthri valarnn 17 vayass aduthappol adheham shalyam ozhivakkanum....puthriye kond oru upagaaravum aayi oru theerumanam sweegarichu.

Kottaram muzhuvan ath parannu kond irunnu.

??: nee arinjo, namude raajakumariye kadal kadathan povanathre

??: aa ath njnum kettu, avidathe edho valya raajavin vivaham kazhippikkan enna kette.

??: athe ennalum kumaride praayam valare kuravalle ippol thanne venamayirunno ith... Athum oru anyaraajyathekk.

??: kumaranmare baasha padipikkuvan vanna pandithanmar aanu kumariyude soundharyathe kurich avide varnichath.....endhayalum ammaye pole aavathath alle nallath, ivade ninn veshyayude molk okke ithra nalla bandham kittuo?

??: athum seriya baagyam ennaland endha paraya..... Veshyayude mol aanenn marach vachunna thonnune allathe ingane ullavare okke kettan ithra nalla kudumbathinn aal varumo?

??: haa ammaye pole soundharyam vach mayakkan midukkiya mol... Ente mone orikke kumari noki---------

Ithellam kettukond manassil orayiram vedhana nirachum, thante ammaye konna aa cheguthan thanik vidhicha vidhiye ettedukkan avl nirbandhithayayi....thanne rakshikkan aarenkilum ennenkilum varumenn aval pratheekshichu... Ippol aa pratheekshayum illathayi.

 Ippol aa pratheekshayum illathayi

Ups! Ten obraz nie jest zgodny z naszymi wytycznymi. Aby kontynuować, spróbuj go usunąć lub użyć innego.

Kumari jhanvi saathyadharma

Ups! Ten obraz nie jest zgodny z naszymi wytycznymi. Aby kontynuować, spróbuj go usunąć lub użyć innego.

Kumari jhanvi saathyadharma....

Raajavin oru saadha veshyayil undaya puthri... Angane ellam naattukar parayunnu, oru thettum cheyyatha thante ammaye janmam kond achan enna sthaanamulla aa cheguthan kollunath kand valarnna aval ennum swayam chodhicha chodhyam..... Endhin enne maathram baaki vachu?

Aareyum mayakunna soudharyathil mayangy palarum vannu, ann praayam paranjum ellam avaril ninn rakshikkan thante raktham kond allenkilum mootha oru sahodharan thanik oppam undayirunnu, ennal raaja kireedathinte dhaahathil swandham kooda pirappugal thante sahodharaneyum illathaki. Inn avaleyum avr....

.

.
.
.
.
Present

Angane jeevitham endhin vendiyenno, aark vendiyenno ariyathe aval vadhuvayi yaathra purapedunnu.....india enna maha raajyathil ninn dhoore dhoore....

Time skip

Korea :chaewoong kingdom.......

Chaewoong kingdom... Avidekk oru pallakk vann erangunnu athil ninn oru adheeva sundhariyaya penkuttiyum.... Thante vadhuvinte soundharyathil mayangi avalil ninn kann edkan kazhiyathe oral noki ninnu...... THE KING OF CHAEWOONG
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
CHAE YEONG DHOK

To be continued

Ups! Ten obraz nie jest zgodny z naszymi wytycznymi. Aby kontynuować, spróbuj go usunąć lub użyć innego.

.
.
.
.
.
.
To be continued

Oppa abiprayam parayane😁 enik oru pazhaya kadha ezhuthanam poothi first try aane.... Pinne thett okke kaanum nmk ath vazhiye seriyakam, pinne ith athra paazhaya kaalagattam onnum alla, ennalum raajakanmar barichirunna kaalam thanne.

Appo bye love you oppa 💞

Love of agust-D  🖤ft ymOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz