Subscribe today: Youtube.com/@alabstories
Link goes live on May 1, 2022, 8 a.m. - https://youtu.be/7GoQzTJn53M
His Body Tagalog Audiobook PART 1
Genre: Steamy CEO Billionaire Romance (for adults only)
YouTube Title: Magkano ang Pag-ibig Mo?
Kailangan ni Martina na mapabilang sa grupo ng kababaihang nagsisilbi sa pangangailangan ng bilyonaryong si Javier del Toro. Handa siyang gawin ang lahat para pumasa sa audition sa kama at para hindi mahalata ni Javier ang kakulangan niya sa karanasan.
Ang kanyang audition ay naganap nang hindi inaasahan. Still, it was the greatest performance of her life. Ang problema lang ay nag-audition pala siya sa maling lalaki, sa half-brother ni Javier na namamasukang mekanino dito.
Gigil na gigil si Martina kay Nanding. Pakiramdam niya ay inalisan siya nito ng pagkakataong solusyonan ang problema niya sa pera dahil paano pa siya matatanggap sa harem ngayong may nangyari na sa kanila? Pero parang balewala lang sa lalaki ang mistaken identity issue at nakuha pa nitong ngumisi-ngisi na para bang nakakatuwa ang lahat por que naligayahan ito!
Ano ang gagawin ni Martina kung hindi nawala ang matinding pangangailangan niyang mapabilang sa harem ni Javier? Kukumbinsehin ba niya si Nanding na itago ang kanilang sikreto? What if, hard as she tried, she couldn't resist his body?
YOU ARE READING
His Body Audiobook
RomanceMy self-published book, a bestseller, now in audiobook format!