chap 2

99 13 2
                                    

Kim Taehyung bế thẳng Lalisa vào phòng tổng thống của anh trước sự ngạc nhiên và ngỡ ngàng của Jihoon trợ lý của anh. Chả phải Kim Taehyung rất ghét phụ nữ sao, sao tự dưng anh lại bế cô gái không quen biết như vậy.

Chẳng biết anh đưa cô vào phòng để làm gì nhưng chỉ biết là đêm xuân của hai người rất mãnh liệt.

Sáng hôm sau Lisa thức dậy vs toàn thân đau nhức nhất là phần dưới hạ thân cô cau mày ngồi dậy cũng không quên lấy mền che lại những chỗ cần che rồi nhìn sang người đàn ông đang nằm ngủ cạnh cô kia.

" một tên trai bao lại đẹp trai như thế này sao ?" Quả thực anh rất đẹp trai cô nhìn anh không rời mắt được

Nhìn bờ ngực săn chắc, cùng vs nước da trắng mịn của Taehyung đôi môi quyến rũ đó khiến cô phải u mê trai bao gì mà đẹp đến như vậy sao cô chịu nổi .

Lisa bất giác nhớ lại cảnh tối qua mà không ngừng đỏ mặt và luôn tự trách bản thân mình sao lại uống say đến mức như vậy được chứ hazzz. Lisa cuốn chăn đi vào nhà tắm để tắm rửa rồi mặc lại quần áo của mình vào cũng may là tên kia có lương tâm không xé rách quần áo của cô.

Xét thấy, anh ta cũng rất đẹp trai kĩ thuật rất tốt khiến cô rất thõa mãn nên đã rút ra tờ 5 tờ 100 won để trên mặt bàn rồi bỏ đi.

Hôm nay là ngày cô cùng vs Sehun kết hôn, cô phải cho tất cả mọi người có mặt tại hôn lễ đó biết được bộ mặt thật của Sehun và Nancy.

Hôn lễ sắp bắt đầu, mọi người đã có măt đông đủ nhưng lại không thấy Lisa đâu , Sehun rất lo lắng cho cô sao giờ này cô chưa tới hay là cô không muốn kết hôn vs anh.

Lalisa không phải là không tới mà cô đã tới từ lâu trên tay cô cầm chiếc điều khiển mỉm cười nhếch mép Sehun anh xem bản thân anh làm gì vs Nancy vào chuyện tối qua trước hôn lễ của chúng ta nè. Cô dứt khoát bật nó lên chiếc video xuất hiện trên màn hình lớn cảnh hai người đang quấn quýt lấy nhau kia.

Tiếng xì xào bàn tán nổi lên khi tận mắt chứng kiến cảnh chú rể ngoại tình vs bạn thân của cô dâu.

" Không ngờ Oh tổng lại làm ra những chuyện dơ bẩn như này, tôi cho cô Lisa quá "

" chắc cái cô Lisa kia biết chuyện này nên không tới đúng không?"

" chắc là hủy hôn rồi "

Lisa không quan tâm nữa liền đi về nhà thu dọn hành lý bỏ ra nước ngoài ở đến bốn năm thì cô mới về nước.

Bốn năm sau.

Tại sân bay incheon.

Lalisa một tay kéo vali, một tay dắt ba đứa trẻ ra khỏi cổng sân bay trước những con mắt ngạc nhiên và ngưỡng mộ về ba mẹ con Lisa ai là ba của ba đứa nhỏ này chắc hẳn là một người rất đẹp trai.

“Mami, con đói bụng.” Taeyang

“Con cũng đói bụng.” Taehan

“Con muốn ăn kem dâu !” Taeyeon nũng nịu

Thấy các con của mình nũng nịu cô mỉm cười dịu dàng vuốt tóc ba đứa trẻ nói

" Khi nào về nhà của bá Jennie mẹ sẽ mua kem cho tụi con nha "

" Không đâu...con muốn ăn ngay bây giờ cơ " Taehan nũng nịu nhìn Lisa vs ánh mắt ngấn nước nói.

" Được rồi, giờ mẹ đưa ba đứa lại kia ăn kem chịu không?" Lisa véo nhẹ vào má của Taeyeon

" Dạ chịu " ba đứa trẻ đồng thanh.

Lisa nhìn ba đứa trẻ ăn kem ngon lành kia mà mỉm cười hạnh phúc kể từ khi cô rời Đại Hàn Dân Quốc để sang nước Anh sinh sống một thời gian thì cô phát hiện mình mang thai không những mang thai mà trong bụng cô có những ba tiểu sinh linh bé nhỏ. Cô khá bất ngờ nhưng cũng rất hạnh phúc có lẽ đăy là món quà lớn nhất trong đời cô.

Bốn năm trước do bị Sehun và Nancy phản bội nên cô sau khi tung bằng chứng hai người họ ngoại tình vs nhau sau đó cô tức giận bỏ đi.

Cô cứ nghĩ khi nào hết giận thì sẽ quay về Hàn nhưng không ngờ cô lại mang thai.

Cô từ nhỏ đã ở cô nhi viện mà lớn lên, người thân không có một ai nên cô đã tự kiếm sống nuôi bản thân mình.

Vì cô mang thai cơ thể rất yếu hay ốm nghén cũng may có một gia đình trung niên tốt bụng cho cô ở nhờ và chăm sóc cô lúc và sau khi cô sinh ba đứa trẻ .

Cô rất biết ơn bọn họ vì để báo đáp ân tình này cô đã làm con nuôi của ông bà đợi ba đứa trẻ kia lên ba tuổi thì cô sẽ đưa chúng về.  Trước khi về Hàn cô có dặn ba mẹ nuôi của mình rằng hãy chăm sóc cho bản thân thật tốt cô cùng vs Taehan, Taeyeon Taeyang sẽ bay sang thăm hai người. 

Sau khi đợi ba đứa trẻ ăn xong ly kem cô bắt xe về nhà của Jennie người chị thân thiết nhất của cô.

" Tiểu Liz, cuối cùng em cũng chịu về vs Unnie rồi sao " Jennie mừng rỡ cuối cùng em cô đã trở về lại còn đem theo ba bảo bối nhỏ đáng yêu nữa chứ.

" Ây Da! Ba bảo bối này thật đáng yêu quá đi mau vào nhà đi kẻo nắng " Jennie dịu dàng xoa nhẹ mái tóc hồng của Taeyeon.

" Chị Jennie, chị biết tất cả rồi đấy, chuyện bốn năm trước của em, ai mà ngờ được rằng chỉ sau đêm định mệnh đó em lại mang thai không những mang thai một lại còn mang thai ba nữa chứ, ba đứa trẻ này đã lên ba cũng cần phải đi nhà trẻ vì thế em phải quay về Hàn."

" Vậy em cứ sống ở nhà chị một khoảng thời gian cái đã, trước mắt em có dự định gì không?"

" em muốn tìm công việc lương cao chút suy cho cùng em còn phải nuôi ba bảo bối của mình nữa "

" Trùng hợp quá, Lisa ngay ở trung tâm cạnh phòng tập thể hình đang tuyển nhân viên đó lương thì khá cao nhưng công việc rất vất vả đó Liz à "

" Em làm được, dù vất vả đến đâu em sẽ vẫn làm vì ba bảo bối của em em chấp nhận hết" Lisa chắc chắn

" Được,  khi nào trúng tuyển nhớ nói cho chị rồi cứ đi làm đi bảo bối của em để chị trông cho "

" Dạ "

Nghe Jennie nói vậy ngày hôm sau, Lisa nhanh chóng làm hồ sơ nộp vào trung tâm mà hôm qua Jennie đã nói vs cô.

" Lalisa, phải không? Mời cô đi lối này "

Một nhân viên của phòng nhân sự gọi tên cô.

" Tới đây " Lisa nhanh chóng chạy đến không may va phải ai đó khiến cô ngã xuống đất.

" Ây Da " Lisa khẽ kêu

" cô đi đường kiểu gì thế ?"

" xin lỗi tôi...." Lisa ngước lên nhìn thì thấy người đàn ông quen thuộc của bốn năm trước đầu cô không ngừng suy nghĩ

-" trời ơi, oan gia ngõ hẹp trong truyền thuyết đây sao ?"

*****

Tớ ra cháp mới rồi nhé cho các cậu khỏi đợi lâu nè tớ sẽ cố gắng ra nhanh những cháp tiếp theo của fic nha 🖤💜❤️

Kim Tiên Sinh! Ba Bảo Bối Nhà Anh Đến Rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ