Beomgyu ngốc thật cậu đã chót yêu một người hơn 5 năm, cậu thích anh từ thời còn là thực tập sinh tới khi cả nhóm đã trở nên thành công. Nhưng anh dường như chỉ xem cậu là một đứa em trai không hơn không kém, mối tình đơn phương ấy nhận lại được gì...là căn bệnh kì lạ...là những nỗi đau và cơn ho xé toạt lồng ngực, phải cậu bị mắc phải căn bệnh hanahaki cậu cũng chỉ vừa biết đây thôi khi cơn ho day dẵn và có vài ba cánh hoa đi kèm. Beomgyu quyết định sử dụng ngày nghỉ hiếm hoi trong tuần để đi khám.
-Căn bệnh của cậu hiện tại chưa quá nguy hiểm, những cánh hoa chỉ vừa xuất hiện cậu nên thổ lộ với người mình thích đi biết đâu...
-Cháu chắc chắn người ấy sẽ từ chối_nói tới đây cậu mím chặt đôi môi của mình, vị bác sĩ già nhìn cậu rồi khẽ thở dài.
-Hầu như các bệnh nhân đều lo sợ như vậy nhỉ, căn bệnh hiện còn trong giai đoạn an toàn cậu có thể sắp xếp để phẫu thuật đấy cậu Beomgyu.
-Cháu sẽ cố gắng sắp xếp.
-Vậy thì tốt bây giờ ta sẽ kê cho cậu đơn thuốc giúp ức chế tạm thời, hãy nhớ đừng để căn bệnh chuyển biến xấu.
-Vâng.
..
Beomgyu trở về ktx với một mớ hỗn độn trong đầu, cậu không thể tỏ tình bởi vì như thế mối quan hệ của cả hai sẽ trở nên rất tệ cậu không thích điều này chút nào cả, còn khi phẫu thuật thì cậu sẽ quên đi anh quên đi những ký ức đẹp đẽ về anh...cậu cũng không muốn. Vừa tới hầm đậu xe cậu bắt gặp cậu bé Huening Kai và Taehyun chắc là cả hai vừa đi chơi về.
-Ah Beomgyu hyung! Hyung vừa đi đâu về thế ạ?_Thấy Kai chạy tới phía mình Beomgyu vội nhét túi thuốc vào túi áo khoác rồi mỉm cười với cậu nhóc.
-Anh đi hóng gió.Cả ba cùng nhau đi vào ktx, vừa mở cửa Yeonjun đã đi tới ôm lấy Kai.
-Cứu anh!!Soobin nó điên rồi😭
-Yahh Yeonjun ông ăn hết bánh mì của tôi đó!💢
Chuyện là Yeonjun lỡ ăn hết đống bánh mì của Soobin nên nhóc thỏ kia đang đuổi đánh anh lớn đó mà.
-Hai anh cứ như con nít không bằng, Soobin hyung đừng đánh ảnh nữa lát em mua cho anh cái khác_Kai đúng là thiên thần mà trời ơi. Được sự tha thứ của Soobin, Yeonjun cảm ơn Kai rối rít,ôm,nựng má cậu bé đủ điều còn làm điệu hôn gió với cậu nhóc nữa. Beomgyu quan sát thấy chứ, lòng cậu lại nhói lên một cảm giác khó tả "ranh tị thật" Beomgyu ước mình là Kai được anh cưng chiều, trong 5 người Kai là người được thương nhất bởi cậu là maknae rất các anh rất thương cậu.
-Beomgyu sao em cứ đứng đó thế? Không khỏe sao?
-A...ah em ổn Soobin hiong đừng lo.
-Beomgyu nhớ giữ gìn sức khỏe nhé, sắp tới lịch trình nhiều lắm đấy.
-Nae~Tối hôm đó cả nhóm đang ăn uống cùng nhau thì Yeonjun bỏ ra ngoài nghe điện thoại, khi đi vào thì cứ cười suốt điều này làm beomgyu thắc mắc không ngừng.
-Yeonjun hyung có chuyện gì vui sao?
Yeonjun ngước lên nhìn Beomgyu miệng vẫn không ngừng cười.
-ừm, em biết Hana mà đúng chứ?
-chị staff ấy ạ?
-ừ, anh xin được suất đi New York lần này cho em ấy_nhắc đến Hana Yeonjun lại cứ tủm tỉm cười. Nhìn cũng đoán ra anh rất vui rồi
-Yeonjun hyung với Hana đang hẹn hò hả?_Kai hồn nhiên nói, đây cũng là điều Beomgyu đang suy nghĩ nhưng không dám hỏi.
-Khùng quá đi, ăn đi mấy đứa sao nhìn anh miết thế :v
-Tại anh khả nghi_Taehyun bắt đầu phân tích.
-Bình thường anh cũng hay nói chuyện với chị ấy còn gì, lâu lâu em còn thấy anh nháy mắt với chị ấy cơ.
-Yaaahh Taehyun đừng có mà phanh phui như thế.
-Khụ khụ
Beomgyu ho không ngừng cậu chạy nhanh vào nhà vệ sinh để nôn, lại nữa rồi những cánh hoa lại xuất hiện rồi...đau quá.
Beomgyu quay lại bàn ăn với ánh nhìn lo lắng của mọi người thấy thế cậu chỉ đùa vài câu để làm giãn bầu không khí căng thẳng này.
-Nè mọi người sao đấy làm như em sắp chết đến nơi ấy, Beomgyu này rất khỏe đấy nhé!
-Sức khỏe của em luôn yếu nhất đám đấy, lo chăm sóc bản thân tí đi_Yeonjun nhìn em lo lắng nói
-Nae em biết rồi mà, ăn tiếp đi mọi người đồ ăn nguội hết rồi kìa.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rời xa khỏi sự cô đơn [Yeongyu] [Soogyu]
Фанфик•Đắng,cay,mặn,ngọt...gia vị nào sẽ dành cho cuộc tình ta? • Yêu anh đến đau lòng. •Anh yêu em nhưng em lại yêu anh ấy.