Yugi đã chọn xong chủ đề tranh mà bản thân muốn vẽ.
Hơn nữa còn nói với Yami rằng chỉ cần bức tranh lần này có thể hoàn thiện thì vòng đấu toàn quốc không cần vẽ thêm bức mới nữa, em ấy rất tự tin ở bức lần này.
Yami có một dự cảm không lành.
Yugi có 'tài năng' về hội hoạ, thứ 'tài năng' ấy ban cho mỗi bức tranh một nét đẹp hút hồn toát lên hơi thở sự sống, vẻ đẹp ấy không chỉ thu hút con người mà còn thu hút thiên thần, tinh linh, ác quỷ, linh hồn,...
Phải, thứ 'tài năng' ấy chuyển hoá năng lượng sống của người vẽ thành nét đẹp cho chính bức tranh được người đó vẽ ra.
Đó cũng là lý do dù bản thân Yugi chỉ là học sinh năm nhất Cao trung nhưng [Đại dương màu xanh] lại được treo giá cao trong giới hắc thương - nơi buôn bán mà con người và các chủng tộc phi nhân loại âm thầm thực hiện đủ thứ loại giao dịch hỗn tạp.
[Nếu như bức tranh lần này còn căng tràn 'vẻ đẹp' hơn cả bức trước nữa thì Yugi sẽ-]
Cạch-!
"Yugi!"
Yami mở toang cánh cửa phòng vẽ, quả nhiên thấy ngay Yugi đang nằm giữa đống lọ vẽ thuốc màu que cọ.
"Yugi! Em có sao không, Yugi?!"
Hai mắt Yugi nhăn nhíu, từ từ mở ra.
"Yugi! Nghe rõ tiếng tôi gọi em không? Yugi!"
Đồng tử ánh tím mờ mịt từ từ phản chiếu rõ dung mạo của người đó.
"... Anh...?"
Yami sờ má Yugi: "Ngoan, tôi ở đây. Tôi bế em ra phòng khách, thuốc lần trước ở bệnh viện vẫn còn, trong tủ lạnh còn sữa, tôi sẽ đun nóng rồi pha sữa mật ong cho em uống, được không?"
Yugi lờ mờ cảm giác cả người được nhấc bổng lên, mùi hương đặc trưng của Yami tràn vào khoang mũi cậu, bên tai cậu là lồng ngực của anh, nơi âm vang nhịp đập của trái tim,...
[Mình... lại làm anh ấy lo lắng rồi...]
Yami đun nóng sữa rồi pha thêm mật ong, với lấy di động nhắn bảo Luka mua chút nguyên liệu bồi bổ đem qua trong khi tìm chỗ thuốc được bệnh viện kê lần trước, anh thử gọi Yugi thêm lần nữa nhưng đối phương đã mệt đến mức không tỉnh lại nổi.
Không còn cách nào khác Yami chỉ có thể bón từng chút một cho Yugi.
[Rõ ràng ta chỉ ra ngoài một lát thôi...]
"Xin lỗi."
Trong cơn choáng váng Yugi nghe thấy lời xin lỗi của Yami, bên má cảm nhận được lòng bàn tay anh chạm vào, thậm chí mái tóc cũng có cảm giác được anh xoa nhẹ, vuốt ve...
"Tôi không để em một mình thêm lần nào nữa, tôi hứa..."
Giọng của anh vang vọng bên tai nghe như đang tự trách chính mình vậy.
[Anh ấy... thật sự... rất dịu dàng.....]
...............
...............................
......
Đã năm tiếng trôi qua từ lúc cho Yugi uống sữa mật ong và uống thuốc.Yami khoanh tay dựa lưng vào tường nhìn chằm chằm người đang ngủ ngon lành trên giường kia.
"Không thể không trông chừng được, thật là..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yugioh! DM] Họa Quỷ
FanficArtist: @KNeko630 Cre: https://twitter.com/KNeko630/status/1437484427165126656?t=GLgQXkqbNkjz42Jd4hft6Q&s=19 Tranh được phép đăng dưới sự đồng ý của tác giả. Làm ơn không đem đi bất kỳ đâu khi chưa xin phép chủ tranh!! Couple: Yami (Atem) × Yugi Mut...