-Xin đừng rời khỏi tôi, em biết rõ không có em tôi không thể sống nổi mà.
-Hộc hộc ..!!!( Thở dốc)
Cô tỉnh dậy với một tâm trạng mệt mỏi, suy sụp, dạo gần đây cô luôn mơ thấy những ác mộng khác nhau nhưng chúng đều vô cùng quen thuộc. Cái cảm giác như bản thân đang bị trói buộc với bọn họ khiến cô ngạt thở, cô thầm nghĩ điều gì thực sự đã sảy ra với bản thân trong những giấc mơ đó và bọn họ là ai....
Bước xuống nhà bếp cô nhìn thấy một tờ giấy.[Yocchan cưng của mẹ, bố mẹ có một chuyến đi nghỉ dưỡng dài ngày con tự nấu đồ ăn ăn nhé mẹ mua hết nguyên liệu rồi và nhớ giữ gìn sức khỏe nhá con yêu (◠‿◕)]
Cô nhìn vào tủ lạnh trong đó có rất nhiều đồ thực phẩm tươi nên cô quyết định nấu một chút rồi chuẩn bị đồ đi học. Đầu tiên là đội tóc giả lên, bó ngực vào sau đó đeo lens màu xám vào. Hoàn thành giờ trông cô không khác gì một cậu học sinh bình thường người Châu Á là bao. Mặc trên người bộ đồng phục nam sinh cô đi đến trường. Khi bước ra khỏi cửa cô bỗng nhìn thấy ngoài hành lang có một bức thư màu vàng trông vô cùng nổi bật, nội dung...
[Xin chào Isagi Yoichi, chúng tôi biết bí mật này của cô đấy vì vậy hãy tham gia dự án của chúng tôi
Địa điểm xx đường xx ]{Xoẹt xoẹt!!} Cô xé bức thư thành từng mảnh nghiến răng, đã có người phát hiện ra bí mật của cô rồi, sau khi bình tĩnh lại cô nhìn thấy một tấm thẻ ghi địa chỉ kẹp ở hòm thư. Có vẻ như họ đã lường trước được cô sẽ làm điều này nên đã chuẩn bị trước. Có lẽ đây là tình huống oái oăm nhất đối với cô ở thời điểm này có chắc đành phải thoả hiệp thôi.
{Xì xào, ồn ào}
Cô cảm thấy xung quanh thật khiến cô muốn chuồn đi mất. Nhức đầu mà xoa thái dương nhíu mày.-Nghe nói đây là dự án đào tạo những Idoll tiếng và hình như tôi còn nghe được rằng nếu thất bại trong đây chúng ta không còn có cơ hội gì để tham gia vào những trường nghệ thuật nữa ấy.(giọng nữ)
-Thật à sợ thế( giọng nam)-khò khò, Yoi...chi...( nói mớ)
Cô nhìn xuống chân mình thì thấy một cậu thanh niên đang ngủ ở đó, mái tóc đen bên trong tóc có nhuộm một chút màu vàng nhìn không khác gì một con ong cả.
-Này cậu gì ơi dậy đi ( cô đá vài phát vào người cậu ta nhưng không có phản ứng.
-Này anh bạn để đó tôi lo cho ( một anh chàng chuẩn bị xong vào đá cậu chàng)(Bốp!!!) Một tiếng động lớn vang lên, cô nhìn xuống thấy chàng trai đang nằm vừa nãy đã ngồi dậy lấy tay dụi dụi mắt còn cậu trai khi nãy định xông vào đá cậu ong vàng đang nằm gục xuống đất máu mũi chảy tóc tách trên má còn in vài vết ngón chân. Không nghi ngờ gì nữa tên ong vàng đã đá vào mặt của cậu trai xấu số kia.
-Chậc chậc, đang ngủ mà có người phá đám phiền quá đi mất( cậu ong vàng càu nhàu)
-Anh đã đá vào mặt người ta rồi kìa( cô chỉ vào người đàn ông nằm dưới sàn trừng mắt nhìn anh)
-À à tôi hơi quá tay, thôi thì cho tôi xin lỗi nhé (◍•ᴗ•◍)
-À mà quên tôi chưa giới thiệu bản thân tên của tôi là Bachira Meguru, là một Idol solo tập sự.
-Is.....Iwaji Yaika( cô điềm tĩnh trả lời)
-Chào cậu nhé Yaika mong cậu giúp đỡ (bắt tay cô)
-Ừ, Rất vui được làm que...( Bỗng một cơn đau đầu ập đến khiến cô mất thăng bằng và sắp khụy xuống)
-Này!!, (Ong vàng ngay lập tức đỡ lấy cô)Cô từ từ ngất lịm đi....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi -Ooc!] Nàng chỉ muốn sống
FanfictionOoc!!! nặng, bối cảnh không giống tác phẩm gốc -Female Isagi Yoichi!!!