Tỉnh dậy thấy bản thân đang ở trong một căn phòng lạ lẫm với hơn 11 người. Một bảng thông báo hiện lên vòng thử sức đầu tiên chính thức bắt đầu.
[Vòng1]
[ Các người chơi sẽ tham gia một trò chơi và phải loại một người ra khỏi đây.
•Luật chơi rất đơn giản sẽ có một người tự nguyện trở thành người thách thức và phải có người trở thành người đáp ứng (không số lượng người đáp ứng nhưng người thách thức chỉ có một) họ sẽ solo với nhau xem ai cướp được nhiều lời hát hơn, nếu người thách thức chiến thắng có quyền chọn một người để loại ra khỏi đây, nếu người đáp ứng chiến thắng người thách thức sẽ bị loại.•
-Vòng thứ nhất xin được bắt đầu]Mọi người vẫn đang hoang mang không hiểu chuyện gì đang sảy ra thì một tiếng nói vang lên.
-Tôi sẽ trở thành người thách thức!!!
Cô quay mặt sang thì thấy một cậu trai tóc trắng có một nốt ruồi ở khoé mắt khuân mặt non cũng ưa nhìn. Bất giác mỉm cười, lạnh lùng nhìn anh ta nói với một giọng thờ ơ.
-Tôi sẽ là người đáp ứng.
[-được rồi](giọng nói của một người đàn ông trầm khàn nói)
Hai cánh cửa bỗng hiện ra, cô và chàng trai bước vào, bên trong là những bộ quần áo đầy đủ thể loại sơ mi, crop top, áo bó, quần bò,...và có một con robot làm đẹp ở đó. Sau một hồi lựa chọn cô đã thay xong. tháo bó ngực ra và thay vào một cái mới và không hề tháo lens ra mặc một chiếc áo sơ mi cách điệu, quần tây, một chiếc bốt đen đeo thêm một chiếc choker vào cổ, đeo một chiếc găng tay đen vào tay trái, bấm mỗi một bên khuyên tai và cầm chiếc mic có trong phòng rồi đi ra ngoài.
// Outfit của bé mk sẽ để ở cuối chap//
Bước ra bên ngoài đã xuất hiện một sân khấu những người khác được ngồi trên khán đài quan sát.
[Vòng 1 chính thức bắt đầu]
Nhạc nổi lên và cô bắt đầu hát.
- (huýt sáo) Cậu có thể quay lưng lại với ánh sáng. ( Đưa tay lên ngực)
-Bởi hào quang của cậu lấn áp cả vầng thái dương kia. Ôi vì tinh tú của tôi.
-( đưa hai tay lên mic) Cậu chính là chủ đề của sự lệ thuộc hoàn hảo.
-Mang theo tất cả trên thế gian. Thu gọn vào trong đôi mắt u sầu ấy.
-Hỡi vị cứu tinh của tôi ( ngân nga) Linh hồn đáng thương với tâm hồn đẹp đẽ không tỳ vết.
- Tôi sẽ không tin cậu đâu bởi cậu là kẻ dối trá.
/ -Tôi sẽ không tin anh đâu bởi anh là kẻ dối trá/( Cả hai cùng hát)Ở bên trên khán đài.
-Chưa gì mà đã thấy cậu Kira gì gì đó sắp thua rồi ( giọng nữ)
-Này, cô đừng có giỡn như vậy cậu ta chắc chắn sẽ không thua đâu cậu ta chính là Idol nổi tiếng, báu vật của Nhật Bản đấy( giọng nam)
-Ờ ờ, để xem( giọng nữ)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi -Ooc!] Nàng chỉ muốn sống
FanfictionOoc!!! nặng, bối cảnh không giống tác phẩm gốc -Female Isagi Yoichi!!!