Tuy đã đạt cực khoái, mệt đến xụi lơ. Nhưng xem ra Soyeon vẫn chưa được buông tha.
Yuqi tay trái lại vòng lên xoa bóp bầu ngực phải nàng lúc này đỉnh ngực đã bị nghịch đến cương cứng, tấy đỏ lại còn có chút nhức. Còn tay phải đang hí hoáy kéo khoá quần.
-"Này- c-cô định làm gì nữa? Ưm.. tôi thực sự ưm.. không chịu nổi nữa đâu hah.."
-"Em đạt cực khoái còn tôi thì chưa~ em sung sướng như vậy rồi, giờ đến lượt tôi!" Yuqi tuột quần xuống để lộ ra chiếc quần boxer cũng đã ướt nhẹp vì màn hứng tình vừa rồi. Cô nhếch mép cười, lôi tay nàng chạm vào đũng quần mình. Khẽ thì thầm,
-"Nói cho em biết, bây giờ mới bắt đầu cuộc chơi thật sự! Tôi sẽ làm em phải khóc thét!" Soyeon nhìn xuống dưới cứng đờ người, mặt tái mét. Nàng không nhầm thì cái thứ đang dựng nổi phồng lên dưới lớp vải kia là...Dương vật?
Kh-khoan đã nhưng cô là con gái mà?" Tía má ơi cứu con!!
-"Người song tính như tôi khá hiếm, tôi tuy có xu hướng về phái nữ, có cả hai bộ phận sinh dục nhưng căn bản thì vẫn cần chăm sóc cho cậu bé này chứ~"
Nói rồi Yuqi kéo boxer xuống, dương vật bị kìm nén bấy giờ được thoát khỏi lớp vải bí bách liền bật lên kiêu hãnh. Cây hàng của cô cũng gọi là khủng so với bọn đàn ông nha, dài tầm gần 20cm cộng thêm kích cỡ 5-6 ngón tay chụm lại mà còn hơi gân gân khiến cho ai đó vừa nhìn liền sợ tái xanh mặt còn định vùng lên chạy đi mất.
-"Không! Nó không vừa đâu, sẽ hỏng mất!"
Soyeon muốn trốn thoát thì bị ghì xuống. Lại một lần nữa điếng người khi nghe người kia nói.
-"Số thuốc tôi vừa bôi bên trong sẽ sớm phát tác thôi. Sợ rằng giờ em trốn thoát không biết chừng lại bị cả xe chơi tập thể nhỉ~?"
Yuqi cười thầm khi thấy lời nói của mình có hiệu quả, cô kéo Soyeon gồi sát mình hơn, banh chân nàng rộng ra. Cậu nhỏ bắt đầu làm công việc của mình, Yuqi cầm lấy thân cậu nhỏ tuốt tuốt vài cái rồi hướng xuống chà chà dọc theo khe vực.
Vì đã chỉnh lại tư thế ngồi nên nó dễ dàng trừu sáp, không ngừng cạ vào chỗ nhạy cảm. Thỉnh thoảng do đẩy sâu mà quy đầu rỉ nước cong vểnh lên nhấn vào hạt đậu nhỏ xinh trên cô bé. Một màn kích tình khiến Soyeon cong mình, rên nhẹ.
-"Hah~. ah.. chậm.. hah chậm lại.. nhẹ-nhẹ thôi.. hah ah ah.. nóng~ hah nóng quá.."
Sao người mình nóng quá~ chẳng lẽ số thuốc kia bắt đầu phát tác?
Yuqi một tay trêu đùa với bầu vú nàng, một tay thỉnh thoảng lại gẩy gẩy hạt đậu bé đỏ hỏn phía bên dưới, sâu nữa chính là cậu nhỏ vẫn trung thành cọ xát với bên ngoài cô bé đang không ngừng rỉ nước.
Không lẽ nào! Mình chỉ vừa mới đạt cực khoái, tại sao cơ thể lại phản ứng thế này??
Cô cười hắt ra như đã thấu tâm can nàng, bắt đầu rải những nụ hôn lên trên vùng bả vai, mỗi nơi đi qua đều để lại dấu vết mờ ám. Yuqi nhẹ rê lưỡi lên trên vùng gáy khiến nàng như có luồng điện xoẹt qua tê rần rồi tiến tới vành tai mà cắn nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
||YuYeon-H Văn|| Mèo Nhỏ
Fanfiction*LƯU Ý:🔞 thể loại:H toàn tập,futa,H+,SM Truyện của mình sẽ thay đổi một số chi tiết(không đọc thì cũng chẳng sao đâu ạ) Mình cũng sẽ thay đổi tuổi tác giữa Soyeon và Yuqi.Yuqi>Soyeon Tác giả:mooooo6