𝐂𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝟎 - 𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐭𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮

46 5 4
                                    

- Xin chào, đây là bộ truyện thứ 4 của tôi mong mọi người hưởng thức nó. Tại lâu rồi chưa viết couple này với lại acc @THVuong7676 bị bay rồi nên qua đây viết cái mới, acc đó còn lưu cái chap ngoại truyện về Beyblade Burst x Tokyo Revengers ý thì xui thay là không lưu được.

Về cái nhận req couple thì chừng nào tôi rảnh tôi sẽ mở, sợ bí ý tưởng.

Ss3 đến Ss7.

Sau khi đã vào chung kết thì sáng hôm sau thức dậy và thấy mình biến thành con gái từ lúc nào.

Couple chính: AllAiger | Couple phụ: Iromy x Monly.

Nếu không thích thì xin hãy clickback đừng để tôi thấy những bình luận xúc phạm thuyền của tôi !

Dàn anh top: Valt, Shu, Free, Lui, Fubuki, Suoh, Toko, Phi, Xavier, Kit, Luban, Dante, Delta, Hizashi brothers, Lain, Bel, Midori (oc).

Ranjiro thì tôi thấy hơi cấn cấn nên không cho vào dàn top của bé cưng và chỉ là bạn thân của bé thôi :))

Bonus: Hack chiều cao của Bel cho bằng mấy nó anh top 🤒✌️

Iromy Akabane (oc) là chị cả của Aiger với Naru còn Monly Haitani (oc của tôi) là người yêu của Iromy. Lưu ý là hai oc có biệt danh, Iromy có biệt danh là Heya và tên Louis (tên này đối với Lui gọi tên Iromy), Monly có biệt danh là Zyy hoặc Riko.

Phần này sẽ nằm trong mô tả của truyện nhé.

Có phần lệch nguyên tác.

Chi tiết:

Aiger Akabane là một nhà vô địch khắp thế giới khiến ai cũng phải ngưỡng mộ, thật chất là khi ở trường thì cậu là học sinh giỏi nhất lớp nên ai ai cũng muốn cậu chỉ bài hộ nhưng đã từ chối vì bị làm phiền. Nữ sinh trong trường đều đuổi theo cậu để muốn được chú ý với lại họ còn xin in tư với Aiger khiến cậu phải ngại đến chạy trốn khỏi đám nữ sinh, và phải trúng ai đó thì mới ngộ ra là Monly Haitani - Lớp trưởng lớp 12A2. Cô ấy đưa cho cậu một chai nước bình thường nhưng thật ra đó là nước mới thử nghiệm xong, Aiger không nghi hoặc về cô nên đã cảm ơn Monly mà cầm chai nước. Về đến nhà, cậu rót nước mà Monly đã cho, đổ vào cốc ly rồi uống rồi đi ngủ, sáng hôm sau cậu phát hiện chỗ ngực mình thấy to, hoảng hốt đi vào nhà vệ sinh phát hiện mình biến thành con gái từ lúc nào. Xuống lầu giải thích cho bố mẹ rồi họ cười như thể lần đầu họ thấy một đứa con gái xinh đẹp như thiên sứ về xuống trần gian vậy, Iromy chỉ cười thầm thì thấy mình đã thử nghiệm thành công đó. Aiger phải mượn đồ của Iromy để mặc rồi cùng nhau đi học, đi đến lớp thì ai cũng bàn tán xôn xao và Aiger chỉ cười trừ không biết nói sao với đám dông nhưng chính mấy anh top đã thấy sự việc.

Dài với rối cmn =))

Đến đây thôi nên tạm biệt !

🌻 Mời các cậu đọc truyện vui vẻ 🌻

[Beyblade Burst X Tokyo Revengers] 𝐀𝐥𝐥𝐀𝐢𝐠𝐞𝐫Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ