Q3. "điều gì khiến bạn nhận ra bạn đã phải lòng đối phương?"
gemini: "khi em lần đầu thấy cậu ấy khóc ạ. lần đó cậu ấy đại diện trường đi thi giao lưu, lúc thi xong rồi em với danh chủ tịch học sinh đến xem xét tình hình, tìm cậu ấy thì không thấy đâu hết, hỏi ra mới biết cậu ấy trốn sau sân thể dục của trường người ta để khóc, cậu ấy thất vọng với phần thi của mình không đạt như mong đợi ạ. cậu ấy khóc đến quên cả thở, khóc dữ dội đến độ em cảm thấy đau thấu tâm can, giây phút đó em nhận thức được rằng em muốn được yêu thương cậu ấy, em muốn được bảo vệ cậu ấy, và nụ cười của cậu ấy quý giá với em cỡ nào."
fourth: "do cậu ấy cứ chăm em như con nít ý, ngày qua ngày bỗng dưng em ỷ lại vào cậu ấy lúc nào không hay, em thích nhìn cậu ấy đứng ở cửa lớp ngóng em, em thích cách cậu ấy chạy từ khoa của cậu ấy sang khoa của em chỉ để đưa cho em một hộp bánh mà em rất thích. cậu ấy mắng em sao không chịu chăm sóc bản thân để cậu ấy phải chăm hoài, cậu ấy còn bảo là sau này em vớ phải người khác rồi thì sao mà cậu ấy yên tâm để em cho người khác chăm. cậu ấy không nhận ra là em chỉ cần cậu ấy thôi, còn người khác so với cậu ấy không đáng một chút nào."
_"ê suy quá, hỏi thật, sao đến giờ hai bây vẫn mập mờ vậy?"
_"đi mà hỏi cậu ta íiiii"
winny: "nhóc ấy mang lại một năng lượng tích cực lắm, bảo sao ai cũng cưng nựng nhóc ấy. hôm vừa rồi đứa nhóc ấy cười, cả không gian của em bỗng chốc bừng sáng, có lẽ đứa nhóc đó đã trở thành một ngoại lệ đối với em."
satang: "tất cả là do ngày tên đó không chịu cãi nhau với em nữa, em bỗng cảm thấy mất mát kinh khủng luôn ấy. đồ tồi, đến hiện tại cũng chẳng thèm chịu cãi nhau với em nữa, ra là do đã có đối tượng rồi.."
mark: "chỉ là tự dưng thấy ví tiền của bản thân dành cho em ấy không thấy phiền, bận tối mặt mũi ngồi nhìn em ấy ăn thịt nướng cũng chẳng thấy chán. niềm vui bỗng chốc gói gọn trong em ấy liền biết em ấy là người đặc biệt."
_"từ lúc bắt đầu đến giờ chuyện tình của ông toàn nhắc đến thịt nướng không ă ông dà?"
_"ơ thằng này, vật định duyên của người ta bỏ sao được?"
ford: "từ hôm thấy anh ta xỉn quắc cần câu, mang chiếc quần xà lỏn đứng hát vu vơ trước mặt em mà em không cảm thấy anh ta điên khùng thì em biết em tiêu rồi, em cũng chẳng còn là người bình thường được nữa."
mick: "em thích anh ấy từ ánh nhìn đầu tiên, sự hiện diện của anh ấy chính là lí do khiến em nhận ra rằng bản thân mình đã biết thế nào là yêu một người, nhìn anh ấy xem, ai lại không thích một người dễ thương như thế chứ?"
_"tao không thích này! 🙌"
_"hỏi thế thôi chứ thích hay không cũng chưa đến lượt anh đâu hihi"
prom: "sáng hôm đó thấy em ấy mang vest, tối về nhà mơ về một đám cưới to và một gia đình hạnh phúc, em còn nghĩ đến việc đặt tên con như nào cho hay nữa. shia, em vừa nghĩ như thế xong thì em nhận ra mình chính thức bị cđty quật không trượt phát lào."
aun: "không hẳn là em đã phải lòng em ấy hay chưa, nhưng em biết được một điều ở em ấy, thường ngày rất ngơ ngác, nom như chẳng biết gì, đến lúc muốn tâm sự thì lại rất trưởng thành. góc khuất đó của em ấy, em muốn nó tươi sáng hơn một chút."
captain: "khi ăn phải một mẫu bánh mịn, cảm thấy em là một đầu bếp đại tài. khi ăn phải một mẫu bánh cháy, vẫn có thể khen em làm ngon lắm. chung quy lại đó là khi nhận ra, trong mắt mình, ngoài đối phương ra, chẳng còn ai tuyệt vời hơn cả."
🌸
BẠN ĐANG ĐỌC
[MSP] giúp cậu trả lời những câu hỏi.
Fanfic"để có thể gói gọn lại trong một từ, người là ánh dương, là nụ cười, là ngọn gió yêu thương, là dư vị thanh xuân, và là một người bạn đồng hành đặc biệt của riêng tôi."