001. Dùng dưa chuột tự an ủi bị hàng xóm phát hiện ( cao H )
Đêm khuya tĩnh lặng, sao trời trải rộng, đúng là giữa hè, ban đêm phong mang theo một tia lạnh lẽo, Thải Vi ăn mặc đai đeo váy dài, mềm mại tuyết trắng vú theo nàng đi lại run lên run lên, ở trong không khí kéo nhạt nhẽo đạn kiều độ cung, kia hai viên núm vú ngạnh phát đau, Thải Vi mày nhíu lại, xốc lên váy nhìn nhìn, núm vú hồng phát tím, đầu ngón tay hơi hơi nhéo nhéo, núm vú rung động lên, nhiếp nhân tâm hồn tê dại khoái cảm vọt tới, Thải Vi cảm giác được dưới thân một mạt nhiệt lưu tràn ngập, không khỏi đỏ mặt.
Thải Vi kẹp chặt hai chân, từ phòng đi hướng phòng khách, mở ra tủ lạnh khi thấy tủ lạnh dưa chuột khi Thải Vi mặt càng đỏ hơn, chỉ thấy Thải Vi chọn lựa một cây chiều dài cùng lớn nhỏ vừa phải dưa chuột, tước da sau Thải Vi tắt đèn.
Tối tăm ánh sáng, Thải Vi đem dưa chuột hàm tiến trong miệng, như là liếm láp kẹo que, nhẹ nhàng hàm chứa, đầu lưỡi khẽ nhúc nhích, mặt mày gợi cảm như thế nào cũng tàng không được.
Thải Vi không có bật đèn, bức màn là đại thứ thứ kéo ra, sáng tỏ ánh trăng chiếu rọi tiến vào, Thải Vi mở ra TV, hình ảnh lập tức bị trọng điệp trắng bóng bóng dáng sở bao trùm, trên màn hình, nữ nhân bị nam nhân đè ở pha lê bích thượng, tuyết trắng vú bị áp thành bẹp trạng, núm vú bám riết không tha ngạnh không được, nữ nhân toàn thân trần trụi, âm hộ mở rộng ra, nam nhân đầu ngón tay ở kia mềm mại cửa động xuyên qua, dâm mĩ thanh âm tràn ngập, Thải Vi hô hấp trở nên thô nặng lên, càng thêm hăng say liếm láp trong miệng hàm chứa dưa chuột, cùng lúc đó, dưới thân nhiệt lưu cũng càng thêm nồng đậm.
Thải Vi đầu ngón tay trượt xuống, váy ngủ chậm rãi hướng lên trên vén lên, lộ ra thon dài tuyết trắng đùi, ngay sau đó là kia gợi cảm cánh hoa, bên cạnh tiểu thảo bị sương sớm thấm ướt, Thải Vi đầu ngón tay khẽ nhúc nhích, xuyên qua dòng suối nhỏ khi cả người đều hơi hơi rung động, Thải Vi chuẩn xác không có lầm sờ đến dòng suối nhỏ phía trên vật cứng, kia nho nhỏ hạch hơi giật giật, bởi vì Thải Vi ấn động tác toàn bộ thân mình đều bắt đầu rung động, kinh người kích thích xông thẳng trong óc, Thải Vi đôi mắt càng thêm hồng nhuận lên, không khỏi tăng thêm ấn động tác, trên dưới tả hữu, kia làm người vô pháp kháng cự khoái cảm mãnh liệt đánh úp lại, Thải Vi cơ hồ đều đã quên ngậm lấy kia dưa chuột.
Cao vút rên rỉ đánh úp lại, Thải Vi thoải mái ngón chân đều cuộn tròn lên, ngắn ngủn cao trào tràn ngập, Thải Vi chậm rãi ngồi dậy, đem dưa chuột đặt ở trên giường, hơi rũ đầu đi xuống, đầu ngón tay không tự chủ được tới gần cửa động, xen kẽ gian ướt át trải rộng, Thải Vi đỏ mặt đem đầu ngón tay lấy ra, thấy đầu ngón tay ướt át khi, ma xui quỷ khiến liếm liếm ngón tay, nhàn nhạt tao vị tràn ngập, kích thích Thải Vi thần kinh.
Thải Vi đem dưa chuột đứng chổng ngược, cả người nửa ngồi xổm trên giường, chậm rãi đi xuống, ngậm lấy dưa chuột nháy mắt, lạnh lẽo xúc cảm tràn ngập, đông lạnh Thải Vi một run run, Thải Vi không dám làm dưa chuột tiến quá sâu, chỉ là nhợt nhạt thọc vào rút ra, thô ráp dưa chuột lướt qua vách trong, Thải Vi thần sắc mê ly, không khỏi bắt đầu xoa bóp vú, ban đầu là nhẹ nhàng mà, ngay sau đó càng ngày càng nặng, càng ngày càng nặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV] Một Pháo Thành Nghiện - Hoảng Nhiên Nhược Mộng
RomanceThải Vi bên ngoài là một cô gái thanh thuần bảo thủ, bên trong vậy mà lại là người sẽ cầm dưa chuột để tự an ủi tiểu huyệt dâʍ đãиɠ. Thẳng đến lúc gặp gỡ được người đàn ông bá đạo cường thế nhà bên, Ninh Hà, hai người nhịn không được trầm luân với n...