12

33 2 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, cảnh hôn của Hyuk Jae quay rất thuận lợi, thậm chí có thể nói là cực kỳ xuất sắc.

Cậu phát huy vượt xa bình thường, mỗi một động tác đều rất phù hợp với sắc thái tình cảm, hôn nữ chính đến tràn trề sóng tình, giống như tối hôm qua Dong Hae làm với cậu vậy.

Cậu nhắm hai mắt, nóng lòng hôn El Ra hơn mười phút, 20% thời gian trong đầu cậu suy nghĩ kịch bản nên diễn thế nào, còn lại 80% thời gian thì... Tất cả những gì cậu nghĩ đều là gương mặt Dong Hae .

El Ra đóng phim cùng cậu đắm chìm trong nụ hôn ướt át này, yêu kiều thở dốc liên tục, cứ như cô đã thật sự trở thành gái đứng đường lẳng lơ không biết giới hạn.

Sau khi đạo diễn hô cắt, hai người mới thở hổn hển tách nhau ra.

Bọn họ cố ý ngồi cách xa đối phương nửa mét, để cho bản thân mình có không gian thở được.

"Hyuk Jae, cảnh vừa rồi diễn không tệ.

" Đạo diễn đi qua mỉm cười với Hyuk Jae , vô cùng vui mừng vỗ vai cậu: "Kỹ thuật hôn của cậu tiến bộ nhanh như gió ấy, cứ như biến thành một người khác so với ngày hôm qua, mẹ nó, quay một lần qua luôn!"
Hyuk Jae đã quen bị phê bình, bây giờ bỗng dưng được khen ngợi nhiệt liệt, thoáng chốc cậu đỏ mặt, hai gò má ửng hồng giống như cánh hoa đào đầu xuân, cảnh này được Dong Hae thu hết vào tầm mắt.

Nhưng Dong Hae cũng không nhìn lâu, nhanh chóng ngoảnh đầu đi.

"Tất cả là nhờ có anh Dong Hae hướng dẫn rất tận tâm.

" Hyuk Jae mỉm cười nói với đạo diễn.

Không phải cậu khách sáo, đây là lời nói thật lòng.

Thành quả tối hôm qua Dong Hae dạy bảo rất tốt, lúc Hyuk Jae hôn El Ra , cậu đã bắt chước lại như lúc Dong Hae hôn cậu, dồn hết xúc cảm ướt át nóng bỏng vào trong nụ hôn này.


Hyuk Jae được khen tâm trạng không tệ, ngay cả bắt chuyện cũng chủ động hơn.


Lúc được nghỉ giữa giờ quay phim, cậu còn chủ động tìm chủ đề, câu được câu chăng tán gẫu với El Ra .

"Chị El Ra , sao chị muốn nhận bộ phim này?" Câu hỏi này cậu đã rất muốn hỏi El Ra từ lâu.

"Bộ phim này không phải chị nhận, chị phải ra sức thử vai ba vòng mới giành được vai diễn đấy.

" Hai chân El Ra chống lên, miễn cưỡng gác được cánh tay lên đầu gối.

Lớp áo choàng tơ tằm mỏng gần như trong suốt rủ xuống, tản ra trên bờ vai thon gầy của cô, cuối cùng trượt xuống một góc trên cánh tay, dễ dàng phác họa ra được vẻ phong tình lẳng lơ của nhân vật cô diễn.

Hyuk Jae nghĩ thầm, chị gái này rất thú vị, thật sự quá phù hợp với vai diễn này———–
Một ả gái điếm lưu luyến chốn bụi đời, sống sa đọa trong thế giới của riêng mình, vì một cậu ấm phong lưu mà lửa tình bốc cháy dữ dội, cuối cùng lại bị bỏ rơi dưới con mương bẩn thỉu hôi hám.

Thế nhưng dáng vẻ vẫn diễm lệ yêu kiều như đóa hoa, xinh đẹp rực rỡ khó lụi tàn.

Đúng vậy, bộ phim này rất hay, cũng rất phù hợp với El Ra , nhưng nữ diễn viên nhận diễn những kiểu phim thế này rất dễ bị chỉ trích.

Nhất là trong cái xã hội soi mói như bây giờ, đến ngay cả việc sống thánh thiện đạo đức cũng có thể bị người ta mắng là hoa sen trắng(*), huống hồ là một cô gái bán hoa.

(*) Chỉ những cô gái tỏ ra ngây thơ thanh thuần nhưng thật ra tâm địa sâu sa khó lường.

"Ý em là, cái nghề làm cave này... phần lớn người ta sẽ rất phản cảm.

" Hyuk Jae đung đưa chân hỏi El Ra : "Chị diễn vai này không sợ mạo hiểm sao?"

HAEHYUK 02052023Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ