Tiếng nhạc xập xình cùng ánh đèn nhấp nháy, thật không khó để nhận ra bầu không khí hiện tại đang là quán bar.
Cũng không phải hạng bình thường, cứ có tiền là sẽ vào được.
Phía bàn trong góc khuất, có thể nhận ra rằng bầu không khí hay mọi thứ đều đang vô cùng nghẹt thở.
" Gemini! Anh thật sự làm thế sao? "
Người con gái mặc váy hai dây màu đỏ sẫm lớn tiếng trách móc. Ấy thế mà người đàn ông mặc vest đen sơ mi trắng trước mặt lại trông vô cùng bình tĩnh.
" Tôi làm thế sai sao? "
Cô gái nghe xong thì mặt mày tối sầm, cuộn tay thành nắm đấm.
" Anh không thể vô duyên vô cớ hủy bản hợp đồng đó với bố tôi! "
Xung quanh bàn còn có vài người đàn ông ngồi ngang với người tên Gemini, bọn họ nhìn anh khó hiểu.
Từ tốn lấy trong túi áo một xấp ảnh rồi quẳng xuống đất.
" Đủ lý do chưa? "
Những bức ảnh đều là cảnh cô gái đang thân mật tình tứ với một người thanh niên lạ mặt.
Người đàn ông ngồi cạnh Gemini thấy thế thì cười khẩy.
" Ha, cô đúng là lợi hại. Biến lão đại thành một con bò tót với cái cặp sừng khổng lồ! "
" Pond, im ngay! "
Chàng trai mặc áo tay dài màu đen đánh vào bả vai người tên Pond một cái, nhắc nhở anh ta.
" Neng, cô còn gì để giải thích hay không? "
Cô gái á khẩu, cảm thấy mình hết đường chối bỏ liền giở quẻ.
Chỉ thấy cô ta kẹp chiếc túi xách vào bên hông, vỗ tay vài cái đã có một tên đàn ông cùng vài người xem chừng tai to mặt lớn đứng đằng sau.
" Nếu anh đã bạc tình, vậy thì đừng trách tôi bạc nghĩa! "
Ngay sau đó, quán bar bỗng trở nên hỗn loạn.
Gemini vì không phải đi kí hợp đồng làm ăn nên căn bản anh không đưa theo vệ sĩ. Vậy nên khi thấy tên đàn ông cao to lao tới liền thu lại nét phóng đãng.
Anh đứng lên chặn cú đấm của hắn ta rồi tung cước đạp thẳng vào vùng bụng khiến hắn ngã ra phía bàn.
Cả Pond và Mark - là chàng trai mặc áo tay dài màu đen cũng đứng lên xử lý đám côn đồ.
Chỉ thấy cả đám áo đen lần lượt bị hạ gục một cách gọn gàng. Gemini cởi phăng chiếc vest đen, xắn tay áo sơ mi rồi nện cho tên dưới thân vài cú.
" Ể, mày là thằng trong hình đúng không? "
Pond vừa nói vừa dùng tay búng liên tục vào mí mắt người bị anh ta kẹp cổ.
Neng thấy tình hình không ổn thì xoay người tính bỏ chạy. Chẳng may, cô ta va phải vị khách đang ngồi bàn gần đó.
" Này, đi đứng kiểu gì thế? Có biết đã đụng phải ai không? "
BẠN ĐANG ĐỌC
| GEMINIFOURTH | 𝑠𝑎𝑚𝑒 𝑓𝑟𝑒𝑞𝑢𝑒𝑛𝑐𝑦
FanfictionDescription: Một kẻ mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội cùng một lão đại điên khét tiếng khi kết hợp sẽ ra sao ? ® LƯU Ý: Những hành động hay lời nói của nhân vật trong truyện không áp dụng lên đời thực.