Chiếc đồng hồ trên bàn kêu từng đợt, nhẹ nhàng mà điềm tĩnh.
Gemini lật bản hợp đồng trắng toàn chữ là chữ, đưa bút kí tên vào rồi khẽ đẩy sang người bên cạnh.
" Thưa giám đốc, một lát nữa sẽ có buổi ăn tại nhà hàng Dawni cùng với ngài Silang. Có cần dời lịch hay không ạ? "
Trên bàn lại xuất hiện một bản hợp đồng khác, Gemini vừa kí vừa lắc nhẹ đầu.
" Không cần, dù gì cũng là hợp đối tác kinh doanh có tiếng. Cậu cho người đi chuẩn bị xe giúp tôi! "
Anh thư kí gật đầu rồi cầm bản hợp đồng rời đi.
Gemini tiếp tục quay lại màn hình máy tính. Anh nhấp vào mục tìm kiếm, gõ tên nhà hàng Dawni.
Bất giác, Gemini mỉm cười.
Đây.. không phải là nhà hàng do Fourth điều hành sao?
Đúng giờ, Gemini khoác vest nâu tây lịch lãm bước vào nhà hàng. Anh được hướng dẫn đi thẳng vào khu vực bàn ăn cộng đồng.
Dawni là một nhà hàng lớn nhưng lại không có phòng riêng, chỉ có một căn phòng chính vừa rộng vừa nhiều bàn.
Thứ thu hút các nhà đầu tư đến bàn bạc thương vụ làm ăn đơn giản là do chất lượng ở đây cực kì tốt.
Bước đến bàn ăn, Gemini đưa tay lịch sự chào người lớn tuổi.
" Chào ngài Silang, rất hân hạnh được hợp tác! "
Người đàn ông lớn tuổi cũng vui vẻ tay bắt mặt mừng với anh.
" Ôi dào, tôi mới là người phải nói câu đấy. Mời ngồi! "
Trên bàn đều là những món ăn ngon mắt, màu sắc tinh tế. Còn có cả rượu vang loại thượng hạng. Có thể nói, chỉ kí một bản hợp đồng mà phải làm đến mức này, xem ra Gemini cần phải cân nhắc.
" Không ngờ trong giới kinh doanh khắc nghiệt này, một chàng trai trẻ như cậu Norawit đây có thể trụ vững chắc đến vậy. Thật khiến người ta ngưỡng mộ.. "
Lắc đầu, Gemini nâng ly chạm vào ly của ông Silang.
" Tôi chỉ như cá gặp nước, người gặp thời nên mới có được ngày hôm nay thôi.. "
Ai mà không biết, Gemini với tuổi đời chỉ mới hai mươi lăm đã tự mình gồng gánh số nợ khổng lồ của gia đình, trả xong lại phải đổ mồ hôi, thậm chí chấp nhận đổ máu để công ty Ginx có thể đứng vững như hiện tại.
Bởi vậy, để được gọi bằng hai tiếng 'lão đại' thì, Gemini đã phải đánh đổi biết bao nhiêu thứ chứ?
" Cậu thật khiêm tốn! Rất mong có thể hợp tác lâu dài.."
Nâng dao và nĩa lên, cả hai bắt đầu dùng bữa.
Trong không gian yên tĩnh, Gemini nghe rõ mồn một giọng nói của thiếu niên trẻ, mà anh dùng cả đời kinh nghiệm của mình để nhận ra người nọ một cách dễ dàng.
" Anh không thấy chán hả? "
Fourth đang ngồi ở bàn góc một giờ cùng một người đàn ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
| GEMINIFOURTH | 𝑠𝑎𝑚𝑒 𝑓𝑟𝑒𝑞𝑢𝑒𝑛𝑐𝑦
FanfictionDescription: Một kẻ mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội cùng một lão đại điên khét tiếng khi kết hợp sẽ ra sao ? ® LƯU Ý: Những hành động hay lời nói của nhân vật trong truyện không áp dụng lên đời thực.