Vẫn là một ngày bận rộn với hầu hết mọi người.
" Này, đừng để dây băng rôn ở đấy nếu không muốn bị trừ lương! "
" Sao khó khăn quá vậy? "
" Vì nơi này sẽ diễn ra sự kiện quan trọng do 'kẻ điên' tổ chức! "
Đúng vậy, đây là buổi họp báo và cho ra mắt bộ sưu tập thời trang mùa hè lần thứ mười bốn của công ty Finni, cũng chính là công ty do Fourth điều hành.
Buổi họp báo diễn ra tại một sàn trình diễn lớn và có rất nhiều vị khách tiếng tăm lừng lẫy đến dự.
Và dĩ nhiên, Gemini cũng được mời với tư cách là chủ tịch tập đoàn Ginx.
Ngồi vào dãy ghế dành cho khách mời đặc biệt, Gemini cảm thấy bản thân anh trở nên nổi bật hơn trong mắt Fourth.
Cậu ấy đang ngồi ở dãy ghế đối diện, nhưng là ngồi ở ghế đơn. Xung quanh ghế được bao lấy màu bạch kim sáng chói, nổi bật.
Bộ sưu tập lần này được xem là tâm huyết cả năm trời của Fourth, vậy nên những người mẫu trình diễn đều là chọn mặt gửi vàng.
Các tác phẩm của Fourth được giới mộ điệu đánh giá rất cao là cá tính, tuy có chút bốc đồng song đó lại là điểm nhấn phong cách thời trang của riêng cậu.
Nhìn thấy những đứa con tinh thần của mình được dân tình khen ngợi khiến Fourth cảm thấy thú vị.
Trong lúc trình diễn, Gemini vì nhận được một cuộc gọi từ khách hàng quan trọng nên đi vào nhà vệ sinh.
Song anh vẫn để thư kí mình ngồi vào thế chỗ để không làm gián đoạn.
Cuối buổi trình diễn sẽ là phần giao lưu giữa nhà thiết kế cùng mọi người.
Fourth hôm nay cũng bận một trang phục thuộc bộ sưu tập của mình.
Với áo áo cổ lọ màu đen bên trong, khoác bên ngoài là chiếc sơ mi phi bóng xám xẻ ngực sâu phối với quần bò cạp cao.
Phụ kiện đi kèm đều là trang sức bạc hầm hố. Tất cả là quà từ các nhà đầu tư không thể tham dự gửi đến Fourth.
Anh MC mời Fourth lên sàn diễn, trao một chiếc micro vào tay cậu.
" Chúng ta cùng nghe đôi lời phát biểu của giám đốc kiêm nhà thiết kế lần này nhé! "
" Cảm ơn các vị đã tham dự buổi họp báo trình diễn bộ sưu tập lần này của tôi! "
Theo sau là một tràng pháo tay nồng nhiệt.
MC tiếp tục.
" Không biết ý tưởng nào khiến cậu Fourth đây cho ra bộ sưu tập sáng tạo như vầy nhỉ? "
Nở nụ cười chuyên nghiệp, Fourth chớp mắt.
" Chủ đề lần này là 'chất điên', đúng với tên gọi mà mọi người đặt cho tôi nhỉ? "
Đám đông bật cười vì câu nói nửa thật nửa giả của Fourth.
" Phải, mày là thằng điên! "
BẠN ĐANG ĐỌC
| GEMINIFOURTH | 𝑠𝑎𝑚𝑒 𝑓𝑟𝑒𝑞𝑢𝑒𝑛𝑐𝑦
FanfictionDescription: Một kẻ mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội cùng một lão đại điên khét tiếng khi kết hợp sẽ ra sao ? ® LƯU Ý: Những hành động hay lời nói của nhân vật trong truyện không áp dụng lên đời thực.