Chill with Gyu

315 18 0
                                    

Seungcheol nửa ngồi nửa nằm trên chiếc sopha yêu quý, đầu ngón tay nhỏ nhắn không ngừng lướt như bay trên chiếc điện thoại với ốp lưng cherry quen thuộc.

Gần đây nhóm không có lịch trình gì nên anh cùng các thành viên được nghỉ xả hơi vài ngày. Seungcheolie cũng tận dụng cơ hội này mà chỉ nằm ì ở nhà suốt.

Hôm nay anh trai cùng Kkuma về Daegu thăm ba với bà rồi. Trước khi đi còn lo xa bảo anh nghỉ ngơi đi không cần phải đi đâu làm gì cả nữa. Anh cũng quá nửa 30 ròi mà hong hiểu sao anh trai cứ coi anh như trẻ con ý.

Lướt điện thoại một hồi anh chán nản nằm vật hẳn ra sopha mà đối mắt với trần nhà. Được một lúc lại chu chu mỏ ra than vãn:
"Chẳng có gì làm cả, chán quá."
"Kkuma về quê mất tiêu rồi, không có ai chơi cùng cả, cô đơn chết tôi mất hu hu"

*Ting*

Thông báo từ điện thoại thành công thu hút được sự chú ý của con người đang than vãn kia. Anh quay người qua với lấy chiếc điện thoại vẫn đang sáng chưng ở trên bàn.
Thấy được người gửi tin nhắn đến, môi không tự chủ mà kéo lên một hình bán nguyệt xinh đẹp

🐶
Kính chào quý khách

🐰
Kim cún kia lm jz?

🐶
Hiện tại bên chúng tôi
đang có dịch vụ "Chill tại
nhà" với tệp đính kèm là
Kim Mingyu siêu cấp đẹp
trai😎

🐶
Quý khách có muốn dùng
thử không ạ?

🐰
Trò khỉ jz con cún kiaa
????

🐶
Vậy quý khách muốn
thử dịch vụ không ạ🥺?

🐰
Còn không mau qua đây đi?
Biết anh chán lắm r khum
😠

🐶
Qua liền đây cục cưng
của em😘


Seungcheol nhìn đoạn tin nhắn vừa rồi chốc chốc lại mỉm cười, trong lòng ánh lên không ít hạnh phúc.
Anh thấy mình thực sự có chút may mắn khi bên cạnh có một Kim Mingyu luôn sẵn sàng đến bên mình như hiện tại.

'Chắc Seungcheol này kiếp trước đã cứu cả thế giới nên kiếp này được ông trời ban Kim Mingyu cho ròi hehe.'

Suy nghĩ vừa rồi vụt qua tâm trí khiến anh bất giác bật cười thành tiếng.
"Hẳn là vậy rồi"

Vẩn vơ một hồi tiếng chuông cửa đã vang lên, anh phóng như bay ra cửa đón cún nhà mình đến. 
Người trước cửa thấy vậy cũng nở một nụ cười tươi rói
"Mở cửa nhanh vậy ta."

"Vậy Ming mún anh để Ming ở ngoài lun hong?"

"Anh sẵn sàng làm vậy nè"

Nghe được hai câu vừa rồi Mingyu vẫn chả mấy nghiêm trọng mà tiếp tục đùa:

"Anh lỡ để em người yêu siêu cấp đẹp trai của anh ở ngoài sao?!"
Nói rồi còn làm bộ lắm long lanh hướng về phía anh như một con cún thực sự.

Nhìn cảnh tượng trước mắt, anh nhịn không được mà cười lên khùng khục.
"Thế em người yêu siêu cấp đẹp trai này nghĩ anh có lỡ không?"

"Hoi cho em vào đi."

Anh đứng né sang một bên rồi nói: "Đó, vào đi ông tướng."

"Hehe yêu anh."

Seungcheol đóng cửa rồi lật đật theo em người yêu vào nhà.
"Mà Gyu này."

Nghe được anh người yêu gọi mình, Mingyu liền ngửa mặt lên đáp:
"Dạ?"

"Em định làm gì mà mua lắm đồ qua vậy???"

"Thì chill tại gia thì phải mua đồ qua chớ."

"Ò."

"Thế Ming cần anh giúp gì không?"

"Không đâu, anh qua kia chọn phim đi, xíu em qua liền."

"Uki."

Đáp xong anh lại lật đật đi lại chỗ sopha mà chọn phim.
Chỉ vài phút sau, Mingyu cũng đã ra sopha, trên tay còn cầm theo biết bao nhiêu là đồ ăn vặt nữa.
Seungcheol thấy Mingyu vừa đặt mông xuống cũng liền nhanh nhảu mà nhảy tọt vào lòng cậu ngồi.

Mingyu thấy vậy cũng thuận tay ôm lấy eo anh, cằm cũng theo đó mà đặt lên vai anh.
Thủ tục ôm ấp xong xuôi, Mingyu mới hỏi anh:
"Anh chọn phim gì vậy?"

"Gonjiam, phim kinh dị đấy Ming."

"?ủa anh??????????"

"Thấy người ta bảo cũng không đáng sợ lắm đâu màa với cả Ming có anh ở đây sợ gì chứ."

"Anh nói như anh không sợ ma vậy.."

"Thì anh không sợ thật mà."

"Anh nói điêu.."

"Hoi mà, lỡ rùi, xem với anh đi, nha."
Anh vừa nói vừa dùng đôi mắt long lanh của mình như một vũ khí bất khả chiến bại hướng về phía Mingyu.

Anh làm nũng với cậu như vậy cậu còn có thể từ chối được sao?

Tất nhiên là không ròi hehe, Ming làm sao từ chối anh được.

Đúng như anh nghĩ, Mingyu không trả lời  nhưng cũng không từ chối nữa mà còn ôm anh chặt hơn xíu.

Mãn nguyện rồi anh bắt đầu chăm chú vào xem phim.
Bảo mình không sợ thì sai bét luôn. Anh cũng hú hét có khác gì cậu đâu chứ.
Nhưng có Kim Mingyu đẹp trai m9, cơ bắp nổi đầy người ôm cơ mà!!

Vẫn sợ như thường thoi... Ming còn nhát hơn anh nữa mà...

Anh sẽ không nói là anh muốn được Ming ôm thật lâu nên mới chọn phim kinh dị đâu..
Nhất định không nói!!

Ming mà biết chắc dỗi anh hết tháng mất T_T.


End

14/6/2023
___________________________

Hmu bí nma vẫn đói ke nên cái oneshort này được ra đời nè:'>
Nếu mọi người thấy nó xàm thì cũng khong sao
vì tui cũng thấy nó xàm mún chếc=)))

Daily, you and meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ