Đỏ hơn cả Cherry

244 20 0
                                    

"Mình có bờ môi còn đỏ cả Cherry."
Là một câu anh bồ của Mingyu vô cùng thích.
Và tất nhiên, cậu cũng không ngoại lệ.

Cậu thề là mỗi lần thấy anh đánh son dù là dưỡng hay màu đi chăng nữa cậu đều không kìm được mà muốn mổ cho mấy phát thôi ý.

Điển hình như hiện tại, Seungcheol thì đang chuẩn bị ra ngoài, anh cấp ẩm, bôi kem chống nắng xong xuôi hết cả rồi chỉ còn đánh chút son dưỡng nữa là ok đi được rồi.
Mà khổ nỗi, con cún họ Kim to xác kia cứ đu lấy anh mà vòi vĩnh đòi anh hôn cho bằng được.

Các thành viên thấy được cảnh này mà không khỏi ngán ngẩm thở dài, không hẹn mà cùng nghĩ một câu: "Không biết là 26 tuổi hay 2,6 tuổi đây nữa."

Bị con cún kia quấy mãi chẳng đánh xong nổi son anh cũng bất lực dừng động tác mà ôm lấy mặt cậu.
Thấy sắp đạt được mục đích họ Kim cũng nhanh chóng dừng động tác rồi nhắm mắt chu mỏ ra chờ đợi.

Nhưng đời lại chẳng như là mơ. Anh chẳng hôn luôn mà vỗ cái bép rõ kiêu giữa mặt cậu khiến cậu ngơ hẳn ra.
Biểu tình của cậu như làm anh hài lòng mà cười thành tiếng.

Cuối cùng sau một hồi ngơ ngác, một trận mưa hôn mang theo mùi anh đào được rải xuống khắp khuôn mặt con cún họ Kim nọ.

Kết quả ngoài kì vọng khiến cậu bất ngờ, vui đến nỗi ngồi một chỗ cười hềnh hệch mất một lúc.

Seungcheol thấy Mingyu chịu buông ra thì cũng mặc kệ cậu mà nhanh nhanh chóng chóng tạm biệt mọi người rồi đi mất hút.

End chap
14/6/2023
_________________________________

Daily, you and meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ