Đồ tồi!

1.1K 77 5
                                    

Pnut_ ⇛ LeeFa

Pnut_

Đồ khốnnnn

Đồ vô cảmmmmmm

Đồ có mắt như mù

LeeFa
Em thả chặn anh rồi (╥_╥)

Em sao đó

Pnut_
Đồ đáng ghét nhà anh

Sao hồi đó tôi lại thích cái đồ đần nhà anh chứ

Chấn bé đù

Bật đen xanh lè xanh lét mà đ biết tôi thích anh

Cmn tôi ghéc anh vãi

Thấy mặt chỉ muốn đấm cho phát

Đồ tồi!!!

LeeFa
Anh biết anh sai rồi bé ơi đừng block anh nữa mà (x)

Ủa?? (x)

Bé ơi chửi tiếp đi mà đừng block (x)

Cmn nhớ em vl mà block mãi zậy nhỏ này (×﹏×) (x)

------

Han Wangho bực dọc quăng điện thoại qua một bên, nắm tay nhỏ siết lấy lon bia trên bàn rồi ngửa cổ đổ hết thứ đồ uống đắng nghét đầy mùi cồn ấy vào bụng, đến khi trong lon không còn giọt bia nào cậu chán ghét quăng nó vào đóng lon nằm ngổn ngang dưới sàn nhà.

Không biết có phải vì men bia trong người kích thích cảm xúc hay không, lúc nãy khuôn mặt cậu còn cau có khó chịu bây giờ lại ướt đẫm nước mắt ngắn nước mắt dài, Han Wangho gục mặt xuống bàn khóc lóc thảm thiết.

"Đồ tồi...rõ ràng là anh ta làm ra vẻ thích mình trước thế mà mình tỏ tình anh ta dám từ chối chứ..."

Jeong Jihun ở bên cạnh nhìn cậu vừa khóc vừa uống hết lon này đến lon khác, miệng thì không ngừng chửi bới gào thét, nhìn đến mà chán.

Rõ ràng lúc nhận tin nhắn rủ nhậu chung đã thấy có điềm rồi mà, nhìn ngày tháng càng chắc chắn hơn, đứa nào nhận lời đi chung thể nào cũng nghe khóc lóc ỉ ôi than trời trách đất cả một buổi cho mà xem.

Giờ thì đấy thấy không, có lệch miếng nào đâu...

Rõ ràng Jeong Jihun hắn đã lên kế hoạch chuồn đi trong êm đẹp rồi, thế quái nào vừa mới ra tới hành lang kí túc xá đã bị con người đang nằm lê lết khóc lóc kia bay từ đâu ra kẹp cổ, còn hăm dọa hắn mà dám sủi thì tháng này cho chạy kpi giờ stream đến chết thì thôi.

Hắn cũng bất lực chết mẹ, ai kêu người nhỏ mà chức to.

Thế là trong sự thảnh thơi của những con người tàn ác khác, hắn được chọn đi theo làm nhiệm vụ canh Han Wanho ngất trên cành quất thì vác anh về.

FakeNut | UncrushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ