2.

799 69 9
                                    

Nước Xiêm. Năm 1880.
Vương triều Charki. Thời kì vua Rama V.

Nop là một thằng khốn.

Đúng như những gì ông Armstrong đã nói, sau cuộc cãi vã với Rebecca, ông lập tức tổ chức những buổi gặp mặt cho hai bên gia đình, ở đó, Rebecca đã lần đầu được nhìn thấy Nop.

Hắn cũng đang ở độ tuổi mười chín đôi mươi, thái độ vô cùng lấc cấc và khó chịu trong mọi buổi gặp mặt, hắn luôn nhăn nhó từ chối mọi lời mời hay mọi câu hỏi từ phía ông Armstrong, luôn làm ra cái vẻ ghét bỏ người phương Tây vô cùng.

"Anh không thể tử tế và lịch sử hơn dù chỉ một chút sao? Trước mặt bao nhiêu người lớn mà vẫn thái độ như vậy"

Rebecca rất bực mình trước cách cư xử của Nop, nhân lúc hắn ra ngoài vườn hút thuốc, nàng lập tức đuổi theo và bộc lộ hết những bức xúc của mình, nàng có thể bỏ qua những chuyện khác, nhưng thấy gia đình mình không được tôn trọng, nàng không thể nhắm mắt làm ngơ.

"Sao tao phải tử tế với bọn thực dân đế quốc chúng mày?", thấy Rebecca lại gần, Nop lập tức lùi ra xa vài bước, ra vẻ ghê tởm.

"Lũ con lai bẩn thỉu"

Rebecca không trả lời, biểu cảm bỗng trở nên hoảng hốt, lúc này nàng quá hoảng sợ để trả lời.

Trước mắt nàng, đằng sau lưng Nop, Richie tiến lại với một con dao găm trên tay, bóng loáng, nhọn hoắt.

Nhanh như cắt, mũi dao của anh đã đặt sát trên cổ họng Nop, tay còn lại anh tóm chặt gáy hắn, ấn cổ hắn sát vào mũi dao.

"Anh! Đừng!", Rebecca sợ hãi hét lên, nàng vội vàng tóm lấy cổ tay của Richie, không để anh ra tay với Nop.

Trước sự ngăn cản của Rebecca, Richie hạ tay xuống, Nop lập tức bỏ chạy thục mạng, không dám quay đầu lại nhìn hai anh em Armstrong dù chỉ một lần.

"Anh về từ khi nào vậy?", Rebecca hỏi, cố gắng lấy lại nhịp thở bình thường.

Khoảng gần 1 năm trước, Richie đã ra khơi đi vòng quanh thế giới, anh đi với mục đích kinh doanh buôn bán, và cũng để né tránh những hôn ước lố bịch từ gia đình.

Nhưng giờ anh đã trở về, đối mặt với sứ mệnh kết hôn với một tiểu thư nhà quý tộc nào đó, với mục đích duy nhất là tạo nên những mối quan hệ chính trị tốt đẹp cho gia đình anh.

"Anh vừa cập bến lúc sáng, anh có quà cho em", Richie cất con dao găm bóng loáng vào bao đựng, rồi nhẹ nhàng gài nó lên chiếc *panung mà Rebecca đeo trên người.

"Dao găm từ Ba Tư, nhọn, sắc, nó có thể giết người chỉ bằng một nhát đâm, có khi chưa kịp cảm nhận cơn đau thì đã chết rồi"

"Em nên có để phòng thân, mà thằng ranh lúc nãy là ai vậy?", Richie thắc mắc.

Rebecca bật cười trước món quà của anh trai, đã qua lâu rồi cái thời anh tặng nàng búp bê hay váy áo xinh xắn, giờ anh đặt vào tay em gái anh một con dao.

"Hắn là chồng sắp cưới của em", Rebecca nói, vẫn giữ nụ cười trên môi, lộ rõ vẻ châm biếm.

"Giờ thì khỏi cưới xin gì nữa, chuẩn bị tinh thần nghe bố mắng thôi"

die for youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ